Âm Nhạc

Ariana sẽ mãi không thể quên được Mac Miller và đây là lý do vì sao

Tọa Khang
Chia sẻ

Được mệnh danh là "tiểu diva", nhưng Ariana lại không hề lạnh lùng hay đỏng đảnh khi nói về chuyện tình cảm của mình.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Ariana Grande đã có một hành động tri ân người bạn trai quá cố Mac Miller của cô cùng với ca khúc The Way đã được 6 năm tuổi của cả hai.

Cụ thể, “tiểu diva” đã đăng tải lên tài khoản Instagram của phần story một dòng chữ ngắn gọn: “6 năm” cùng với biểu tượng trái tim màu trắng nhỏ ở phía dưới. Mặc dù Ariana không đề cập trực tiếp tới cái tên nào, nhưng cư dân mạng đều biết được rằngL người mà cô nàng đang nhắc tới là không ai khác ngoài Mac Miller. Biết được điều này, các fan không khỏi phải rưng rưng trước tình cảm sâu đậm mà Ariana dành cho Mac cùng với tất cả những gì mà cả hai đã cùng nhau làm, từ những ca khúc tới những kỷ niệm..

Có lẽ Mac Miller sẽ là một dấu hằn in sâu mãi trong tim Ariana.

Cả hai đã dành cho nhau những khoảnh khắc thật ấm áp cho tới tháng 5, 2018 thì cặp đôi chính thức công bố đường ai nấy đi.. Và chỉ sau 4 tháng ngắn ngủi kể từ ngày chia tay, Mac Miller đã gặp tai nạn và đó cũng là lần cuối cả thế giới được nhìn anh. Ariana đã rất sốc khi tin này được truyền tới cô..

Được biết, đây không phải là lần đầu siêu sao nhạc Pop nhắc tới người bạn trai kém may mắn của cô. Trong đêm mở đầu tour quảng bá cho album Sweetener, Ariana đã tưởng niệm Miller bằng cách bật những sáng tác của anh trong quá trình fan ngồi đợi chương trình bắt đầu. Không những thế vào đêm giải thưởng Grammy 2019, cô nàng còn mặc một bộ đầm màu xanh biếc tựa như được nhắc tới trong ca khúc mà Miller sáng tác mang tên Cinderella dành cho “tiểu diva”.

Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 1,2019 Grande đã đăng một dòng tweet lên Twitter nhưng đã vội vã xóa đi, dòng tweet đó là “Nhớ anh“..

Chiếc đầm được đồn đoán cũng là một sự kỷ niệm dành cho mối quan hệ của cả hai..

Quả là một câu chuyện tình buồn. Mac Miller có lẽ sẽ luôn hiện diện trong cuộc sống của cô nàng “tiểu diva” Ariana Grande trong tất cả những việc cô làm, từ những ca khúc cho tới những kỷ niệm. Bởi dĩ, ai có thể quên được một nửa đã từng rất quan trọng với mình cơ chứ…

Bên cạnh đó, hôm nay cũng tròn 6 năm Ariana Grande debut cùng với ca khúc The Way, và đúng như bạn nghĩ, đây chính là ca khúc có sự kết hợp với Mac Miller.

MV The Way.

Có lẽ phải một thời gian rất lâu sau đó, nữ ca sĩ Dangerous Woman mới có thể quên được mối tình với Mac Miller.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất