Âm Nhạc

Pete Davidson đòi đuổi thẳng khán giả khỏi chương trình khi khiếm nhã đưa Mac Miller ra làm trò đùa

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây là hành động của Pete Davidson khi Mac Miller được nhắc đến trong chương trình "hài hước" của anh!

Bạn biết gì về vị “hôn phu hụt” của Ariana Grande - Pete Davidson? Một chàng trai diễn viên hài nhưng không được hài hước cho mấy và thường bị mọi người ném đá vì những phát ngôn cứ ngỡ là hài nhưng thật ra là thô thiển không tưởng! Và mới đây, trong chương trình của mình, khi một người đàn ông trong khán phòng nhắc đến bạn trai quá cố của cô bạn gái cũ Mac Miller, thái độ này của Pete khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì…

Pete Davidson - nam diễn viên hài không mấy có duyên của Hollywood bỗng dưng trở nên duyên lạ thường trong chương trình mới đây của mình.

Khoảng thời gian Ariana quen với Pete, dư luận đã không ngừng “ném đá” và khuyên cô nên từ bỏ nam diễn viên hài này, thế nhưng có vẻ anh chàng không xấu xa đến mức đó!

Trong một chương trình hài kịch tại New Jersey diễn ra vào 25/2 vừa rồi, Pete Davidson đã được mời đến biểu diễn. Khi anh chàng diễn viên hài bắt đầu câu chuyện hài hước của mình: “Ah, Chuyện gì đã xảy ra…Bạn của tôi đã ra đi trong căn hộ của tôi”. Chuyện sẽ chẳng có gì khi một người đàn ông trong hàng khán giả đột nhiên thốt lên câu hỏi:Là Mac Miller à?”. Ngay lập tức, Pete đáp trả một cách giận dữ: “Ai đấy? Chúng ta cần đuổi người đó ra khỏi đây. Tôi sẽ đợi. Tôi sẽ không tiếp tục chương trình của mình cho đến khi tên nhóc đó rời khỏi đây. Tôi sẽ đưa anh tiền và yêu cầu anh rời khỏi đây ngay lập tức…”.

Rapper tài năng Mac Miller đã qua đời trong căn hộ của mình.

Thái độ tức giận của Pete Davidson đã khiến nhiều người hoài nghi về anh. Lẽ nào một Pete thường có những phát ngôn thô thiển và cũng từng mang vụ thảm sát Manchester đầy thương tâm ra làm chủ đề chọc cười lại bỗng dưng trở nên tốt bụng sẵn sàng phản ứng kịch liệt khi một khán giả cho rằng anh đang mang Mac ra làm trò đùa? Pete Davidson có lẽ đã thay đổi thái độ của mình với Mac Miller. Anh chàng không còn thù hằn gì mà trái lại, dành cho rapper quá cố một sự tôn trọng nhất định.

Pete đã chọc cười khán giả bằng câu hài khi nhắc đến Ariana và Manchester: “Ngay cả Britney Spears còn không có được một vụ tấn công khủng bố tại đêm nhạc của riêng cô ấy”.

Pete Davidson có vẻ như đã biết suy nghĩ hơn trước rồi. Anh chàng không còn mang sự mất mát của người khác ra làm trò đùa nữa. Sự tôn trọng và sẵn sàng giận dữ đuổi người đàn ông mang Mac ra làm trò đùa rời khỏi chương trình hiển nhiên là một hành động tốt đẹp của Pete khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về anh chàng này!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất