Âm Nhạc

Hồng, xanh, vàng, xám,…: Tôi kể bạn nghe những gam màu trong bức tranh chuyện tình Hollywood!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Tôi sẽ kể bạn nghe những gam màu thật lạ này của tình yêu...

Chuyện yêu đương sẽ chẳng bao giờ kể hết và cũng chẳng biết nên bắt đầu từ đâu. Bởi lẽ, cảm xúc con người khó tả lắm nên tình yêu cũng trở nên phức tạp và khó lường.

Hôm qua bạn chán chường vì chẳng biết crush ai và chẳng biết bao giờ mới có người crush mình.

Hôm nay bạn vô tình bắt gặp một ánh mắt “đúng tần số” rồi tự dưng không rõ vì sao tim đập mạnh, tay lại run, chân đứng bất động, mắt không rời khỏi người đó … à thì ra thích mất rồi!

Hôm sau bạn bỗng thấy lòng nhẹ tênh đến khó hiểu và nhận ra không còn nồng nhiệt yêu họ nữa…

Những cặp đôi Hollywood cũng thế. Họ yêu đương, họ chia tay vốn dĩ là chuyện thường tình, không quá bất ngờ. Chúng ta, những người quý mến âm nhạc và cũng dõi theo cuộc sống của họ chỉ biết chờ đọc những chương tiểu thuyết tình yêu mà họ viết rồi thầm chúc mừng khi họ tìm được bến đỗ hạnh phúc hay vô vàn tiếc nuối khi họ bỏ lỡ nhau giữa một Hollywood hoa lệ, cám dỗ và mật ngọt vây quanh. Tôi sẽ kể bạn nghe những gam màu của tình yêu kì diệu này qua chính câu chuyện của họ. Và họ là…

Tôi sẽ kể bạn nghe về gam màu tím lãng mạn thơ mộng. Có một Justin Bieber đào hoa với một danh sách dài ngoằng những bóng hồng đã lướt qua đời anh. Ngay từ những ngày bắt đầu bước vào con đường âm nhạc, anh chàng Baby này đã bắt đầu viết vào danh sách yêu đương của mình những cái tên của các cô gái anh đã yêu. 10 năm, 15 nàng và 1 người vợ…

Baby là một kỉ niệm đáng nhớ về cô bạn gái cũ Jasmine của Justin Bieber.

Danh sách yêu đương của Justin Bieber có gì? Một Caitlin Beadles tình đầu nhiều kỉ niệm, một Jasmine Villages rung động thời tuổi teen, một Sofia Richie chóng vánh, một Selena Gomez đậm sâu và vấn vương hay những cô thiên thần Victoria quyến rũ hẹn hò được đôi ba lần,… và đến cuối cùng anh đã kết thúc chuyến phiêu lưu tình ái của mình bên cạnh cô bạn thân kiêm người vợ xinh đẹp hiện tại: Hailey Baldwin.

Justin Bieber đã từng khẳng định giữa Hailey và anh chỉ là bạn thân vào cuối năm 2015. Ấy vậy mà đến đầu năm 2016, họ lại tay trong tay hẹn hò nhưng chỉ kéo dài chuyện tình đến 8 tháng thì đường ai nấy đi. Những tưởng Hailey Baldwin cũng sẽ giống như bao bóng hồng đã lướt qua đời chàng trai này: chóng vánh và mờ nhạt. Thế nhưng đến tháng 6 năm 2018, cả Hollywood và thậm chí là cả thế giới đều bất ngờ và đổ dồn mọi sự quan tâm đến chuyện tình lãng mạn không thể ngờ này khi họ lần nữa trở về bên nhau.

Và họ đã bên nhau như thế đó…

Họ quay lại. Và cứ thế, mỗi ngày, mỗi tuần, chúng ta lại được nhìn ngắm những tấm ảnh tình tứ dạo phố cùng nhau và cứ bình lặng như thế cho đến hôm nay và sẽ còn tiếp tục chương tiểu thuyết này về sau nữa. Tôi không rõ họ sẽ đi với nhau đến bao lâu, không rõ Hailey Baldwin có phải là cái tên cuối cùng trong danh sách yêu đương dài ngoằng kia của Justin không nhưng tôi tin họ đồng điệu nhau về tâm hồn. Khi họ đồng điệu, tình yêu ấy sẽ đi thật xa và bền bỉ như màu tím thủy chung mà tôi dành cho Jailey vậy.

Tôi chọn màu vàng rực rỡ cho chuyện tình nhiều thăng trầm giữa Miley CyrusLiam Hemsworth. Bạn có biết The Last Song chính là chất xúc tác hoàn hảo đã nên duyên cho câu chuyện ngọt ngào này. Họ gặp gỡ nhau vào giữa năm 2009 tại phim trường rồi cũng phải lòng nhau từ đó. Chuyện “phim giả tình thật” trong ngành giải trí cũng không còn khiến mọi người bất ngờ nữa nên họ hẹn hò âu cũng là điều dễ đoán được.

Cổ tích viên mãn đã gọi tên Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Tuổi trẻ mà, yêu đương sẽ có nhiều thử thách và vấp ngã. Ở cái tuổi ngấp nghé bước sang 20, tình yêu của Miley và Liam còn lắm những bồng bột. Vì thế nên khi họ đính hôn, người người dù chúc phúc nhưng cũng không khỏi lo lắng vì cả hai còn quá trẻ, thử thách ngoài kia còn nhiều lắm. Và đúng như những gì mà mọi người lo lắng, Miley và Liam đã không vượt qua được thử thách. Cặp đôi đã hủy hôn một năm sau đó.

Nhìn cách mà nàng công chúa Disney năm nào của chúng ta thay đổi một cách chóng mặt khi thẳng thừng bỏ đi hình tượng cô nàng ngọt ngào, đáng yêu để trở thành một Miley quái đản, gợi cảm đến độ khiếm nhã, thậm chí cô còn cắt phăng đi mái tóc dài của mình thì đủ biết cú sốc chia tay này lớn đến cỡ nào và anh chàng Liam Hemsworth thực sự rất quan trọng trong cuộc sống của cô. Buồn bã, dằn xé, đau đớn tột cùng, đó là những gì bạn sẽ được thấy trong Wrecking Ball cũng chính là nỗi lòng của cô…

Nghe Wrecking Ball để cảm nhận nỗi đau rõ nét của Miley Cyrus nhiều đến độ nào…

Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, mặt trời sẽ lại chiếu ánh vàng rực rỡ. Chuyện tình này sẽ là minh chứng rõ nét cho điều đó. Giữa bao sóng gió, cuối cùng điều ngọt ngào cũng đã đến với cả hai khi họ lần nữa trở về bên nhau. Có vẻ như chính lần chia tay khắc cốt ghi tâm ấy đã giúp cả hai trưởng thành hơn và nhận ra được rất nhiều giá trị tốt đẹp. Hiện tại, hạnh phúc của họ đã đi đến kết cục đẹp nhất khi họ cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường. Mong rằng chuyện tình này sẽ đẹp mãi như thế nhé!

Tôi sẽ kể bạn nghe về một cô gái xinh đẹp và tài năng mang tên Taylor Swift đã trải qua rất nhiều những cuộc tình chóng vánh đến độ những tưởng cuộc đời này, cô sẽ cứ thế lướt qua bao yêu thương và đơn độc sống cùng âm nhạc. Thế nhưng, sai cả rồi, thật ra trăm ngàn những chuyện tình kia chỉ là vì cô muốn thử “phép yêu”. Do kết quả của nó không tương thích nên cô lại tiếp tục hành trình rong ruổi kiếm tìm người có thể giải bài toán tình yêu khó nhằng của cô. Và kia rồi, cuối cùng chàng trai ấy cũng đã xuất hiện, Taylor à!

Style là những lời nhắn nhủ của nàng Taylor đến chàng Harry Styles sau chia tay.

Bạn có nhớ những chàng trai đã từng có kỉ niệm chung với Taylor chưa? Hội bạn trai cũ của giọng ca Blank SpaceJoe JonasTaylor Lautner, John Mayer, Conor Kenedy, Harry Styles, Calvin Harris, Tom Hiddleston,… Những mối tình rối rắm kia chỉ kéo dài đôi ba tháng, dài nhất là 15 tháng thì cũng đường ai nấy đi. Dù sao cũng thầm cảm ơn họ vì đã cho cô rắn chúa có nhiều cảm xúc để viết nhạc và đến hôm nay, Taylor Swift đã có một “gia tài” đồ sộ những ca khúc về bạn trai cũ rồi đúng không nào!

Khi yêu, con người ta thường có những cách riêng để thể hiện, người thì thích công khai mối quan hệ, kẻ lại chọn cách im lặng. Quan điểm mỗi người khác nhau nhưng tôi tin khi Taylor không công khai chuyện tình của mình với Joe Alwyn cũng là lúc tôi biết rằng bài toán tình yêu của cô đã có lời giải. Nam diễn viên trẻ Joe Alwyn cũng đã từng chia sẻ: “Tôi biết nhiều người muốn biết về chuyện này. Tôi nghĩ chúng tôi đã thành công trong việc giữ cho mối quan hệ này thật riêng tư và nhiều người cũng tò mò về chuyện đó, nhưng tôi thật sự chỉ muốn nói về chủ đề công việc”.

Hạnh phúc đơn giản chỉ có thế!

Khi Joe Alwyn đến, màu xanh hy vọng cũng xuất hiện. Hy vọng cho một chuyện tình đẹp. Hy vọng họ sẽ sánh đôi vào lễ đường. Hy vọng một Taylor yên bề gia thất, không ồn ào, không thị phi và chàng trai Joe sẽ mãi là nguồn cảm hứng trong âm nhạc của Taylor Swift!

Tôi dành màu xanh lá gửi đến chuyện tình Ariana GrandePete Davidson. Giống như một mầm cây hy vọng sẽ lớn mạnh vươn ra thành cây xanh cao lớn thế nhưng chưa kịp lớn thì đã nhanh chóng bị gió quật và ngã đôi. Ngay từ khi bắt đầu, thấy cách họ vội đến bên nhau, vội đính hôn, vội công khai thì cũng biết chắc rằng một lúc nào đó họ cũng vội chia tay.

Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored!

Bạn nghĩ sao về nam diễn viên hài Pete Davidson? Tôi giống phần đông mọi người, không tin vào chàng trai này. Những phát ngôn khiếm nhã của anh trước công chúng thật sự đã nhận rất nhiều công kích từ khán giả. Nhìn cách Ariana và Pete không ngần ngại thể hiện tình yêu trước mọi người đến cách họ chia sẻ về chuyện yêu đương đằng sau đó đã khiến ai nấy cũng lo ngại cho Ari vì cô đã chọn sai người.

Và thế đấy, không nằm ngoài sự suy đoán của mọi người, mối tình nhiều tranh cãi này cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Chẳng rõ mầm xanh yếu ớt kia có lại vực dậy lần nữa không nhưng tôi tin rằng cho dù cây xanh kia có lớn mạnh lần nữa, cho dù Pete và Ari có quay lại với nhau thì cũng chẳng được bao lâu vì vốn dĩ phép thử này đã quá sai rồi!

Tôi sẽ kể bạn nghe về chuyện tình yêu của những ngôi sao làng rap. Họ đến với nhau bằng sự chân thành và nhiệt huyết nhưng rồi vì những sai phạm, những ghen tuông ngờ vực, họ đành chia tay trong tiếc nuối của muôn người. Ngày Cardi BOffset gặp nhau lần đầu tiên ở Super Bowl là vào năm 2017, lúc đó cô đã hào hứng quay hẳn một đoạn clip giới thiệu anh chàng rapper này là bạn của cô. Và sau lần gặp định mệnh đó, tình bạn giữa họ càng được vun vén qua những lần hợp tác cùng nhau.

Cũng từ những lần hợp tác cùng nhau, tình yêu giữa họ bắt đầu được vun vén qua từng ngày.

Hãy thứ tha lỗi lầm và trở về bên nhau thôi!

Rồi bạn có nhớ vào cuối tháng 6 vừa rồi, cô nàng Cardi B đã khiến mọi người được một phen dậy sóng khi cuối cùng cũng chịu tiết lộ cô đã kết hôn từ gần 1 năm trước và cha của đứa bé mà cô đang mang trong bụng không ai khác chính là rapper Offset! Đâu chỉ là một lời thông báo về cha đứa bé đơn thuần, giọng ca Bodak Yellow còn kể cho chúng ta nghe hẳn một chuyện tình mật ngọt giữa cô và anh chàng Offset: “Có những khoảnh khắc tôi đã chia sẻ với cả thế giới nhưng cũng có những điều tôi chỉ muốn giữ cho riêng mình. Kết hôn là một trong những việc như thế! Mối quan hệ của chúng tôi rất mới mẻ, tan vỡ và bù đắp. Nhưng chúng tôi yêu nhau và quyết định sẽ không để đánh mất nhau.” 

Đã từng say đắm, đã từng hạnh phúc vì có một gia đình nhỏ cùng cô con gái đáng yêu Kulture, thế nhưng một khi phạm phải sai lầm và lòng ghen tuông của người phụ nữ là quá lớn, chuyện dứt tình là điều không mấy bất ngờ. Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra! Hỡi những người mộng mơ chuyện tình ngọt ngào của Cardi B và Offset ơi, hãy trở về với thực tại và chấp nhận rằng họ đã không còn thuộc về nhau nữa! Thôi thì thay vì than ngắn thở dài trách tại sao họ lại quyết định chia tay khi đứa con đầu lòng chỉ vừa 5 tháng thì hãy lạc quan hơn và chúc cho con đường sắp tới của cả hai sẽ thành công và tìm được một nửa phù hợp hơn!

Giá như họ vẫn là một đôi như trước!

Tôi vẫn hoài nhớ mong về một chuyện tình đẹp gắn bó tận 8 năm trời của Jelena. Tôi dành cho họ sắc đỏ rực rỡ của một tình yêu ngọt ngào, cháy bổng và nhiệt huyết. Họ biết và phải lòng nhau từ năm 2010. Từ khi công khai, đi đến đâu cũng luôn nhìn thấy họ “dính” lấy nhau không rời. Nhưng câu chuyện đẹp nào cũng sẽ có mặt xấu, và nguyên nhân khiến họ thường xuyên phải cãi nhau và không ngừng hợp tan là vì những câu chuyện ngoài lề. Justin Bieber đào hoa nhất nhì Hollywood, tôi không lạ gì mấy!

Những lần hợp tan, giận hờn vu vơ ấy tuy rất buồn cho họ nhưng cứ mỗi lần cãi nhau như thế, họ lại đối đáp với nhau bằng âm nhạc và người được lợi nhiều nhất ắt hẳn là khán giả vì được thưởng thức những bản hit đầy cảm xúc của Justin Bieber và Selena Gomez.

Justin Bieber mượn Where Are You Now gửi đến những lời nhắn nhủ cho cô bạn gái Selena.

Dù luôn có những vệ tinh vây quanh cô nàng Selena như Zedd, The Weeknd, Nick Jonas,… và những bóng hồng xinh đẹp bên cạnh anh chàng đào hoa Justin, thế nhưng có thể thấy, cả hai vẫn dành cho nhau một tình cảm sâu đậm kéo dài tận 8 năm. Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez đã khiến biết bao người ngưỡng mộ và tin rằng họ sinh ra là dành cho nhau, thế nhưng…

Sẽ là một kỉ niệm đẹp, Jelena nhé!

Selena hẳn đã bình tâm và tìm lại được chính mình sau cú sốc kết hôn của tình cũ Justin và cô người mẫu Hailey. Mong rằng dù chuyện tình đẹp này đã kết thúc nhưng một ngày nào đó, biết đâu, họ lại có thể bình tâm đối diễn và là những người bạn tốt của nhau!

Một câu chuyện buồn…

Mac Miller - một ngôi sao rapper đại tài của Hollywood. Là một ngôi sao, những áp lực bủa vây là điều khó tránh và Mac cũng vậy, anh đã có một giai đoạn đầy khó khăn. Thế nhưng chàng trai trẻ ấy đã thoát ra được những áp lực cuộc sống khi tìm thấy được “cây kẹo ngọt” của đời mình - nàng Ariana Grande. Chính The Way đã đưa họ đến với nhau. Những ngại ngùng dạo ấy đã lớn dần và trở thành những cảm xúc nhớ mong và yêu thích. Sau 3 năm úp mở, đến cuối cùng Mac Miller và Ariana Grande đã chính thức hẹn hò và một chuyện tình trắng thanh khiết cũng bắt đầu từ đó.

Hãy nhìn mắt họ lúc chạm nhau thì bạn có thể biết tình yêu này chân thành đến độ nào!

Những cử chỉ thân mật, những hành động quan tâm lẫn nhau ở mọi nơi đều luôn khiến mọi người phải “ganh tị đến mỏi mòn” bởi vì họ quá đáng yêu! Mac và Ariana không chỉ là người yêu mà hơn cả, họ đồng điệu trong tâm hồn: từ âm nhạc đến cả trong cuộc sống của mỗi người. Tưởng chừng những hạnh phúc được vun vén sẽ dần xây đắp thành một đám cưới ngọt ngào và lãng mạn, thế nhưng không, sau hai năm hẹn hò và bốn năm thân thiết trên cả mức tình bạn, họ đã dừng lại trong vô vàn tiếc nuối của mọi người. Vì điều gì ư? Vì những lần không kiểm soát bản thân nên Mac Miller đã vướng vào các chất gây nghiện và cũng vì những bộn bề công việc đã đẩy họ xa nhau dần và đến cuối cùng là lời chia tay đầy nước mắt.

Sau chia tay, Ariana Grande nhanh chóng tìm lại cân bằng trong cuộc sống và đã tìm được một bến đỗ khác đó là Pete Davidson. Thế nhưng Mac Miller thì lại không! Dù rằng họ vẫn là những người bạn thân thiết và dành sự quan tâm cho nhau nhưng kỉ niệm vẫn còn đó và tình cảm cũng không thể một sớm một chiều chấm hết được. Chàng rapper si tình vẫn nhớ nhung và mong mỏi những điều tốt đẹp đến với người đã từng thương. Và đến cuối cùng, khi nỗi đau dồn nén đến cực điểm, Mac nói lời từ biệt với thế giới này. Đến lúc này, Ariana nhận ra thì cũng đã quá muộn màng rồi. Màu trắng của tình yêu trong trẻo, màu trắng của tang tóc, màu trắng của nước mắt…

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất