Giải Trí

Tập 2 vòng đối đầu: 5 'sắc thái' trên cùng một sàn đấu 'chọn một trong ba'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập phát sóng thứ 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí đã chứng kiến 5 màn đấu kịch tính với 5 màu sắc âm nhạc khác nhau. Từ những dư vị khác biệt ấy đã tạo nên một màn trình diễn tổng thể đầy cảm xúc.

Vòng đối đầu tại The Voice Kids nếu diễn giải một cách chính xác đó chính là “trận nội chiến bất đẵc dĩ” mà số mệnh đã an bày cho các thiên thần nhí. Khi một loạt các thí sinh được lựa chọn về cùng một team, sau một khoảng thời gian gắng bó cùng nhau rèn luyện thì đến lúc đối mặt để “loại trừ” nhau. Tuy nhiên, bản chất câu chuyện không phải mang yếu tố “gây war” mà chính những hoàn cảnh này sẽ giúp các thí sinh tài năng nhí “bung tỏa” năng lực của mình để chứng minh bản thân.

Vời màn trở lại ấn tượng của các đội thí sinh ở vòng đối đầu thứ 2, các HLV đã “lao động” cật lực cùng với các nghệ sĩ cố vấn khách mời để mang đến những làn gió “tươi mơn mỡn” trong các tiết mục trình diễn “loại thí sinh” đầy kịch tính. Với “ngũ sắc” hội tụ tại vũ đài The Voice Kids là 5 thể loại và cá tính âm nhặc đan xen nhau khiến khán giả “phê pha” trong cảm xúc qua các tiết mục trình diễn.

Được giao một bản phối rock, nhiệm vụ của Gia Bảo & Gia Hân và Tấn Đạt làm thế nào để khán giả cảm thấy sự rực lửa và vẻ đẹp năng động, dữ dội trong những lời rap cực chất của 3 thí sinh nhí. màn biểu diễn là sự kết hợp nhuần nhuyễn tuyệt vời tạo lên một không khí bừng cháy nhiệt huyết và đầy đam mê. Màu “máo lửa” này đã giúp Gia Hân tiếp tục cùng cặp đôi Sơn - Tường tiến lên phía trước.

Màu sắc âm nhạc “trải dài khắp ba miền đất nước” được thể hiện qua giọng ca Kim Anh - Bảo Anh - Trường Phước đã “thiêu rụi” trái tim người thưởng thức. Một màn mashup dân ca tuy không mới về hình thức nhưng hoàn toàn khác lạ về cảm xúc thể hiện, không mang màu “thập niên” cổ kính mà vô cùng hiện đại hợp thời. Ba cô cậu đã thể hiện một màn trình diễn đối đầu vô cùng ăn ý. Tuy nhiên, may mắn “mỉm cười” với Bảo Anh giúp cô bé có cơ hội vào vòng tiếp theo.

Màn trình diễn đậm màu “giao hưởng” - “Somewhere over the rainbow” đã phô diễn chất giọng nội bật của bộ 3 Quốc Hưng - Phi Hùng - Khánh Ngọc, đẩy cặp đôi Giang - Hồ vào thế “khó xử”. Xuất hiện trong những bộ trang phục cổ điển đã hút hồn khán giả ngay ánh nhìn đầu tiên, 3 thành viên nhà Giang - Hồ đã truyền tải được trọn vẹn giai điệu đầy tình cảm của ca khúc. Riêng, Phi Hùng - Hoàng tử Opera nhí đã được HLV Giang - Hồ xướng tên đi tiếp.

Sự nỗ lực cả thầy lẫn trò team Anh - Hưng đã mang đến tiết mục dự thi mang màu “xúc động”. Rơi nước mắt vì hòa nhịp, đồng điệu với cảm xúc ẩn trong màn trình diễn Đứa bé của ba gương mặt Minh Chiến - Anh Khôi - Thanh Vân. Dẫu là giai điệu quen thuộc nhưng luôn khiến các HLV và khán giả lặng người, rung cảm. Đó là chiến lược “thu tóm triệu trái tim người nghe” mà team Anh - Hưng áp dụng.

Màn đối đầu của Minh Nhật, Quỳnh Anh và Phương Linh đã không khiến các fan thất vọng về sắc màu “hòa quyện” tuyệt đỉnh. Ngọt ngào trong từng câu hát và cách xử lý kết hợp nhuần nhuyễn, 3 học trò cúng của Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cực kỳ trau chuốt trong phần kết hợp chung tạo nên một tổng thể trình diễn hài hòa, đồng điệu.

Với những gam màu âm nhạc đặc biệt này, tập phát sóng thứ 2 của vòng đối đầu đã chính thức chọn ra những thí sinh tài năng để bước tiếp. Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo của Giọng hát Việt nhí 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 10/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất