Giải Trí

Cho học trò hát ca khúc huyền thoại trên nên nhạc giao hưởng, team Giang - Hồ chứng tỏ đẳng cấp 'không phải dạng vừa'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với màn trình diễn giao hưởng "Somewhere over the rainbow" tuyệt vời, Quốc Hưng - Phi Hùng - Khánh Ngọc đã gây nên màn loại cân não của cặp đôi Giang - Hồ.

Bộ 3 tiếp theo bước vào vòng đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chính là Phi Hùng, Khánh Ngọc và Quốc Hưng với 3 màu sắc âm nhạc vừa tương đồng vừa có những nét đặc trưng riêng đầy cuốn hút của từng bé. Được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lựa chọn cho một ca khúc R&B với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng là ca khúc Somewhere Over The Rainbow, 3 bé có cơ hội thể hiện được tài năng trong giọng hát của mình qua những nốt luyến láy tinh tế và những ca từ giàu tình cảm. Tin chắc đây là màn đối đầu đầy cảm xúc mà cặp đôi Giang Hồ gửi đến khán giả theo dõi chương trình.

Bên cạnh đó, các bé cũng nhận được sự hỗ trợ tập luyện từ cố vấn âm nhạc là cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã càng giúp các bé phát huy được những lợi thế trong giọng hát khi thể hiện ca khúc này. Lắng nghe phần hát của 3 bé trong lúc tập luyện, Đông Nhi chia sẻ: “Từ nãy giờ cô cứ tưởng là các con đang thi rồi đấy chứ, cho đến lúc cuối mới biết là các con đang luyện tập! Các con đã hát nhuyễn lắm rồi, cô bị cuốn hút hoàn toàn vào trong phần phát của tụi con”.

Với châm ngôn là “toả sáng - tự tin và chiến thắng”, bộ ba team Giang - Hồ trong những bộ trang phục cổ điển đã hút hồn khán giả ngay từ những câu hát đầu tiên. Cả Quốc Hưng, Khánh Ngọc và Phi Hùng đều sở hữu những nốt cao vang và sáng nên dễ dàng truyền tải được trọn vẹn giai điệu đầy tình cảm của ca khúc. Màn trình diễn đã chứng tỏ đẳng cấp dựng bài của cặp đôi dày dặn kinh nghiệm Giang - Hồ với những lớp bè hoà quyện và những cách xử lý ca từ vô cùng tinh tế khiến người nghe bị cuốn hút hoàn toàn.

Với bản giao hưởng đầy cảm xúc này, HLV Vũ Cát Tường đã dành hết lời khen ngợi. Nhận xét riêng về Phi Hùng, Vũ Cát Tường cho rằng: “Phi Hùng con hơi căng thẳng nhưng mà trong phần hát của con, con lại làm cô không thấy điều đó, con cho cô thấy rằng con rất tập trung và nhớ bài. Cô có lời khen ngợi về những nốt R&B của con, rất hay mà không phải ai tập ngày môt ngày hai cũng có thể làm được”. Còn riêng về Khánh Ngọc, Vũ Cát Tường cũng có lời khen: “Bài hát Somewhere Over The Rainbow là một bài hát ru nước ngoài. Con đã làm cho bài hát trong sáng như một bài hát ru thật sự, nhẹ nhàng, hồn nhiên”. Về Quốc Hưng, học trò cũ của Vũ Cát Tường đã làm cô cảm thấy tự hào về những trưởng thành của cậu bé trong cách hát và cách trình diễn: “con là hát hát chắc và sáng nhất trong phần thi của mình và con làm cô rất tự hào”.

Đến phần nhận xét của Bảo Anh, với phần trình diễn này, cô tưởng tượng như mình đang ngồi ở một không gian rất sang trọng và hoàng gia. Chia sẻ về phần trình diễn, Bảo Anh cũng dành nhiều lời khen: “Khánh Ngọc con hát rất nhẹ nhàng, nhưng lúc nào cần nhẹ thì con nhẹ còn lúc nào cần mãnh liệt thì con cũng thể hiện rất mãnh liệt trong ca khúc. Còn về Hùng là một màu sắc hiếm của chương trình. Hôm nay cô cảm thấy cả ba con đều có sự nhạy bén trong âm nhạc, nên đây cũng sẽ là một ca khó lựa chọn cho chú Hồ Hoài Anh”.

HLV Lưu Hương Giang chia sẻ trước khi lựa chọn thí sinh bước tiếp: “Có những tiết mục khi nhìn vào sẽ biết được ai sẽ là bé được đi tiếp, nhưng cũng có những tiết mục rất khó để lựa chọn, chẳng hạn như là tiết mục này. Thật sự cho đến bây giờ, cô chú vẫn đang rất mâu thuẫn vì không biết sẽ lựa chọn ai. Nhưng điều này cũng là một điều hạnh phúc bởi vì các con ngang tài ngang sức với nhau”. Còn riêng về từng bạn thì cặp đôi Giang - Hồ nhận xét: “Quốc Hưng thì không có lợi thế hát nhạc tiếng Anh và lại bị hát ngay ở một câu xui với cách luyến láy khó. Còn Phi Hùng thì hôm nay không phải là phong độ của con vì con hơi ngộp sân khấu một tí nhưng điều này cũng khó tránh khỏi khi lần đầu tiên các con được đứng trên sân khấu mà nó như một cái võ đài thế này, như thế thì hơi căng thẳng”.

Nhưng quyết định cuối cũng phải được đưa ra với phần thắng nghiêng về cậu bé hát Opera Phi Hùng. Mặc dù bị áp lực sân khấu nhưng sở hữu một giọng hát đẹp và một màu sắc âm nhạc nổi trội, Phi Hùng đã lấp đi khuyết điểm của mình và hoàn thành phần trình diễn xuất sắc. Đây là một kết quả “ngọt ngào” dành cho cậu bé và hi vọng Phi Hùng sẽ toả sáng ở những vòng thi sau.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên đón xem Tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 10/11/2018 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn đối đầu âm nhạc tuyệt vời nhưng cũng không kém phần gây cấn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất