Sắc màu Cuộc Sống

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn nghi do mâu thuẫn tình cảm: Nghi phạm kể mọi chuyện với vợ sau khi lao xe tự tử bất thành

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi lao đầu vào xe ô tô tự tử bất thành được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, tại đây đối tượng Bùi Anh Mỹ đã kể lại với vợ chuyện mình siết cổ chị dâu tử vong trong khách sạn.

Ngày 22/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khách sạn Phương Th, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái khiến người phụ nữ 27 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu vào chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu của mình là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào khách sạn Phương Th. Qua xác định Hoàng Thị L. là chị dâu, Bùi Anh Mỹ là em rể.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ Trước khi ra tay sát hại chị dâu.

Tại đây, do mâu thuẫn tình ái nên Bùi Anh Mỹ đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Sau khi gửi xe xong, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành. Đối tượng này ngay sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 22/10, một lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên xác nhận cả nạn nhân và nghi phạm đều sinh sống trên địa bàn. Theo vị lãnh đạo này cho biết, sau khi nhận được thông tin chồng bị tai nạn, chiều ngày 21/10, vợ của Mỹ đã nhanh chóng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái để chăm sóc. Tại bệnh viện, nhìn thấy vợ, Bùi Anh Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc sát hại chị dâu của mình.

Nạn nhân là cô gái xinh đẹp.

Ngay sau khi nghe Mỹ nói, người vợ quá sốc đã gọi điện báo tin cho Công an xã Việt Hồng. Nhận được tin báo, công an xã đã nhanh chóng liên hệ với Công an huyện Trấn Yên và Công an TP.Yên Bái điều tra làm rõ.

Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng công an đã phát hiện chị Hoàng Thị L. tử vong trong tư thế nằm trên giường, mặc nguyên quần áo, các tài sản gồm điện thoại, túi, nhẫn còn nguyên vẹn.

Về mối quan hệ giữa người này với chị dâu, công an xã Việt Hồng chỉ nghe trong dư luận chứ chưa nghe gia đình hai bên trình báo hay giải quyết vấn đề này. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất