Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn và sốc tâm lý nặng

Đinh Anh
Chia sẻ

Hiện tại nạn nhân vẫn choáng váng, hoảng loạn và sốc tâm lý rất nặng.

Mới đây, đoạn clip một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung vô cớ tại Linh Đàm, Hà Nội đã gây xôn xao dư luận. Liên quan đến vụ việc, quản lý một cửa hàng quần áo ở tòa HH2A chung cư HH Linh Đàm cho biết cô gái bị hành hung chính là nhân viên của của cửa hàng này.

Clip cô gái trẻ bị hành hung vô cớ tại Linh Đàm

Toàn bộ hình ảnh sự việc đã được camera an ninh ghi lại và được xảy ra vào lúc 22h khuya ngày 16/1. Theo vị quản lý này, thời điểm trên cửa hàng đang hết ca ngày, người thu ngân bị hành hung là Hồ Bích Ng. (22 tuổi) đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đến trêu ghẹo. Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì chị Ng. đã bị đánh đến hoảng loạn.

Nhóm thanh niên sau khi trêu ghẹo cô gái và bị phản ứng đáp trả đã liên tục tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường khiến cô gái bị choáng váng.

Sau khi bị hành hung, cô gái được trẻ bệnh viện Y học cổ truyền quân đội rồi lại tiếp tục được gia đình chuyển sang bệnh viện Bưu điện. Tuy nhiên, theo tình hình được cập nhật, sáng nay nạn nhân vẫn đang trong tình trạng sốc tâm lý rất nặng.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang trong thời gian xác minh làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất