Sắc màu Cuộc Sống

Lan truyền loạt tin nhắn được cho là thầy giáo trường chuyên 'gạ tình' nữ sinh lớp 10 qua facebook

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hàng loạt tin nhắn gợi tình như: "Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em; Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em…” được cho là của một giáo viên gửi cho nữ sinh lớp 10 đang gây xôn xao tại Thái Bình.

Gần hai ngày nay, trên mạng xã hội liên tục xôn xao nhiều đoạn tin nhắn được chụp từ màn hình điện thoại được cho là của một thầy giáo chủ nhiệm lớp 10 trường THPT chuyên Thái Bình nhắn tin gạ tình nữ sinh khiến ai cũng sửng sốt, bất ngờ.

Tin nhắn xuất hiện dày đặc trong nhiều ngày với những nội dung gợi tình như: “Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em; Em cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đời làm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực; Ở chỗ tập thể thầy khó chịu vô cùng. Gần bên em làm chẳng làm được gì, tức quá; Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em….”

Hình ảnh các tin nhắn được cho do thầy giáo nhắn với học sinh.

Theo thông tin phản ánh trên mạng xã hội, thầy giáo gửi cho nữ sinh tên là T đã ngoài 40 tuổi, là Chủ nhiệm lớp 10 và đã có gia đình, công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Ngay sau khi những dòng tin nhắn này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ai ai cũng rất bất ngờ. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng mọi người cho rằng nếu đúng việc thầy giáo nhắn tin với những nội dung như trên thì không đúng chuẩn mực đạo đức của giáo viên.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 5/3, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phía Sở đã chỉ đạo Thanh tra Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung tin nhắn “gạ tình” được cho là của một nam giáo viên đối với một nữ sinh trong trường.

Trường THPT chuyên Thái Bình.

Theo ông Hiển, trong thời gian chờ xác minh, nam giáo viên này vẫn công tác tại trường bình thường. Khi có kết quả, việc xử lý sẽ rõ ràng hơn, không có việc bao che cho sai phạm.

Cũng trong ngày 5/3, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình cho biết, đã có văn bản gửi trường THPT chuyên Thái Bình yêu cầu báo cáo, giải trình sự việc. Trong văn bản do Phó Giám đốc Sở Trần Thị Bích Vân ký ngày 4/3, lãnh đạo GD-ĐT yêu cầu nhà trường, gửi báo cáo giải trình về Sở trước 16h ngày 5/3/2019.

Đồng thời, Sở GD&DT Thái Bình yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 20/3. Lãnh đạo Sở GD&ĐT Thái Bình cho biết thêm, sáng nay Thanh tra Sở đã xuống trường nắm bắt tình hình.

Được biết, ngay trong sáng 5/3, Ban giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình đã có cuộc họp khẩn với tổ chức Đảng, đoàn thể, Hội đồng nhà trường để làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất