Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Mạo danh nhà báo lăng mạ CSGT, chi 300 triệu nhận được bộ ngực biến dạng

Đỗ
Chia sẻ

Là những tin hot được quan tâm nhất trong tuần vừa qua.

1. Cô gái mất tích sau khi đưa bạn trai ra sân bay, 5 ngày sau tìm thấy thi thể dưới sông Hồng

Tuần qua mạng xã hội xôn xao thông tin một cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai ra sân bay. Cô gái mất tích được xác định là Ngô Thị Nhâm (30 tuổi, quê huyện Trực Ninh, Nam Định). Nhâm làm nghề cắt tóc trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Theo thông tin từ người nhà chị Nhâm, khoảng 22h ngày 21/5, chị Nhâm có tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài đi TP.HCM. Tuy nhiên, kể từ đó, gia đình chị Nhâm không thấy chị quay trở về. Được biết, khi gia đình tìm cách gọi điện cho chị, trong 2 ngày đầu điện thoại có đổ chuông nhưng đến ngày thứ 3 thì tắt máy.

Chân dung cô gái mất tích sau khi đưa bạn trai ra sân bay.

Chiều 26/5, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông báo phát hiện thi thể một phụ nữ trôi ở sông Hồng. Ngay sau đó, thi thể người phụ nữ này được xác định là chị Ngô Thị Nhâm - cô gái mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay. Đồng thời, cơ quan Công an cũng đã thông báo cho gia đình của chị Nhâm đến nhận dạng và bàn giao thi thể.

Được biết, mối quan hệ của chị Nhâm và bạn trai gặp khá nhiều vấn đề. Người nhà chị Nhâm cho biết, lần gần đây nhất thanh niên này ra Hà Nội và thông báo cho Nhâm giữa hai người sẽ không có việc cưới hỏi. Sau đó, chị Nhâm đã đưa người này lên sân bay Nội Bài và mất tích.

2. Giấc ngủ trưa ngon lành trên xe bus của cậu con trai bác tài xế

Câu chuyện cảm động về tình cha con nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

“Đúng là cha mẹ luôn yêu thương con cái nhất trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng mày ạ. Tớ lên bus như mọi hôm nhưng nhìn cảnh này không khỏi chạnh lòng. Hôm đó chiều chủ nhật Hà Nội nắng nóng. Thằng con trai chú không đi học, chắc ở nhà không ai trông nên cùng bố đi làm.

Nó ngủ ngon lắm, chân tay lấm lem, cứ dừng bus là chú lại lấy tay lau mồ hôi cho nó, nhìn nó đầy yêu thương. Nó thức dậy chú còn hỏi nó ăn bánh không nữa. Nó làm tớ thương bố tớ lắm. Bố tớ cũng lái xe đường dài. Hồi bé tớ thích đòi đi cùng bằng được nhưng bố tớ không cho. Lớn lên tớ mới biết đi đường dài nguy hiểm nên bố không cho tớ đi cùng, sợ rủi ro. Tớ yêu bố nhiều lắm.”

Niềm vui trong cuộc sống đôi khi xuất phát từ những điều giản đơn. Một một cử chỉ, một khoảnh khắc thoáng qua cũng đủ đẹp để ta thấy cuộc sống có những điều đáng yêu quá đỗi. Giữa nhịp sống xô bồ này, có lẽ ta nên sống chậm lại một chút, cảm nhận tinh tế hơn một chút sẽ thấy được những hạnh phúc giản dị đủ để khiến ta mỉm cười mỗi lần nhớ đến.

3. 34 nghìn đồng và câu chuyện về lòng tin của vị khách dành cho tài xế taxi

Câu chuyện của một vị khách đi taxi, trả thừa tiền để nhờ tài xế đứng đợi anh ăn sáng, thế nhưng sau khi ăn xong thì người tài xế này đã biến mất với chỗ tiền thừa gây tranh cãi trong cộng đồng mạng tuần qua.

“4h sáng, kết thúc 1 đêm làm việc với cái bụng đói cồn cào. Lúc này chỉ thèm 1 tô bún. Ở gần nhà thì chưa có quán nào mở. Đành bắt taxi đến quán bún cách nhà tầm gần 2km. Sau 1 vài xe từ chối đi vì quảng đường quá… ngắn.

Cuối cùng cũng có 1 anh chịu mở cửa để mình lên xe. Trên đường đi, mình cũng mời anh ấy ăn bún cùng mình luôn nhưng có lẽ ngại nên anh từ chối. Mình bảo vậy anh chờ em 1 lát rồi chở em về luôn được không? Em gửi thêm tiền cho anh. Anh ta cũng vui vẻ đồng ý. Đến nơi, cước phí mình phải trả chỉ là 16k, nhưng mình đưa cho anh ta 50k rồi bảo đợi em 1 lát nhé em ăn xong em ra liền… nói rồi mình vào quán mà không nghĩ rằng anh ta sẽ đi. Bởi vì số tiền không phải là quá lớn và cái quan trọng nhất đó là lòng tin của mình đối với họ….

Ăn vội bát bún rồi nhanh chân đi ra ngoài vì sợ người ta đợi lâu nhưng cảnh tượng trước mắt mình là không thấy một cái gì cả. Anh ta và xe có lẽ đã đi từ khi mình vừa bước chân vào quán và cầm theo 34k tiền thừa của mình. Lúc này tự nhiên cảm thấy hơi buồn và hụt hẫng. Không phải vì mất 34k mà vì lòng tin của mình đã bị người ta lấy đi mất… Số tiền nhỏ thôi nhưng họ vẫn sẵn sàng đánh mất đi chữ tín và danh dự để có được….”

Một câu chuyện tuy không có gì to tát nhưng nó thể hiện nỗi thất vọng của một người đàn ông khi đã đặt lòng tin không đúng chỗ. Tuy nhiên nó cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

4. Cô gái trẻ nhập viện sau khi chi gần 300 triệu phẫu thuật nâng ngực

Tuần qua, những hình ảnh về trường hợp nâng ngực hỏng của chị Ngô Lan Hương (sinh năm 1981, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được đăng tải lên mạng xã hội thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 13/5, chị Hương đã chi gần 300 triệu để thực hiện nâng ngực tại một thẩm mỹ viện thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 10 ngày nâng ngực, vòng một của chị Hương vẫn bầm tím, chảy máu, sưng tấy bất thường. Trước đó chị đã có triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt.

Bức ảnh kết quả phẫu thuật ngực gây xôn xao cộng đồng mạng.

Liên hệ với bệnh nhân, chị cho biết sức khỏe rất yếu, ngực vẫn còn sưng tấy, có biểu hiện áp xe, đau đớn và đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội).

Câu chuyện về chị Hương bỏ số tiền lớn nâng ngực nhưng lại nhận được kết quả thảm hại gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần hội “chị em bạn dì” đều cảm thấy phẫn nộ và sợ hãi với điều này.

5. Người phụ nữ mạo danh nhà báo lăng mạ Cảnh sát giao thông

Ngày 25/5, mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cuộc nói chuyện giữa cán bộ cảnh sát và một người phụ nữ mặc áo phông sáng màu về việc xử lý vi phạm giao thông ở Hà Nội. Sự việc xảy ra trên đường Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội).

Được biết, người phụ nữ này không phải là người vi phạm giao thông và khi tranh cãi về vi phạm, chị ta đã gọi điện thoại cho một người khác và đề nghị cảnh sát nghe máy tuy nhiên chiến sỹ cảnh sát không thực hiện theo. Tuy nhiên, do người Cảnh sát không nghe máy nên chị ta đã có những lời lẽ thoá mạ, chửi bới nam cảnh sát trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chân dung người phụ nữ thoá mạ cảnh sát.

Clip sau khi được đăng tải thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, theo cảnh sát, người phụ nữ lăng mạ tổ tuần tra trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) một ngày trước tên Nguyệt, không phải là nhà báo hay làm việc liên quan tới báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất