Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái mất tích bí ẩn sau khi đưa bạn trai ra sân bay, 5 ngày sau phát hiện thi thể dưới sông Hồng

Đỗ
Chia sẻ

Sau khi đưa bạn trai ra sân bay, cô gái trẻ bỗng nhiên mất tích nhiều ngày. Gia đình tiến hành tìm kiếm khắp nơi. 5 ngày sau gia đình nhận được hung tin.

Chiều 26/5, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông báo phát hiện thi thể một phụ nữ trôi ở sông Hồng. Ngay sau đó, thi thể người phụ nữ này được xác định là chị Ngô Thị Nhâm - cô gái mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay. Đồng thời, cơ quan Công an cũng đã thông báo cho gia đình của chị Nhâm đến nhận dạng và bàn giao thi thể.

“Qua nhận việc dạng và xem qua một số chi tiết thì chúng tôi xác định thi thể chính là em gái tôi. Hiện tại, gia đình chúng tôi đang vô cùng đau xót”, chị Phương Anh (chị gái nạn nhân) cho biết.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao thông tin một cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai ra sân bay. Cô gái mất tích được xác định là Ngô Thị Nhâm (30 tuổi, quê huyện Trực Ninh, Nam Định). Nhâm làm nghề cắt tóc trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Theo thông tin từ người nhà chị Nhâm, khoảng 22h ngày 21/5, chị Nhâm có tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài đi TP.HCM. Tuy nhiên, kể từ đó, gia đình chị Nhâm không thấy chị quay trở về. Được biết, khi gia đình tìm cách gọi điện cho chị, trong 2 ngày đầu điện thoại có đổ chuông nhưng đến ngày thứ 3 thì tắt máy.

Về mối quan hệ của chị Nhâm và bạn trai, người nhà chị Nhâm cho biết, lần gần đây nhất thanh niên này ra Hà Nội và thông báo cho Nhâm biết giữa hai người sẽ không có việc cưới hỏi. Sau đó, chị Nhâm đã đưa người này lên sân bay Nội Bài và mất tích từ đó đến giờ.

“Gia đình tôi chỉ biết anh ta là người Sài Gòn sau một vài lần người này ra Bắc chơi. Dù đã nhiều lần hứa hẹn việc cưới hỏi nhưng bản thân em gái tôi lại không biết thông tin gì nhiều về anh ta”.

“Thanh niên này có nói với em gái tôi rằng không cưới nữa, sau đó em gái tôi có tiễn anh ta ra sân bay để về. Hôm đầu tiên, gia đình có liên lạc với thanh niên này nhưng anh ta bảo rằng có đi cùng em gái tôi ra sân bay nhưng sau đó không liên lạc gì nữa”, chị Phương Anh trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất