Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn nhà hàng 3 lẩu lúc rạng sáng, 4 người mắc kẹt tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà hàng 3 lẩu lúc rạng sáng nay ở Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã khiến 4 người mắc kẹt tử vong thương tâm.

Khoảng 4h ngày 7/12, tại cửa hàng 3 lẩu trên địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều người trong khu phố bàng hoàng.

Vào thời điểm trên, người dân trên địa bàn phát hiện khói và lửa bốc cháy dữ dội tại cửa hàng có tên 3 lẩu trên đường Lạc Long Quân, phường Khai Quang nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương đồng thời cố gắng huy động nhau tìm cách dập lửa.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như xác định danh tính các nạn nhân.

Tuy nhiên do trong nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên hoả hoạn lan nhanh chóng. Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người trong nhà hoảng sợ chạy thoát ra ngoài. Tuy nhiên có 4 người bị mắc kẹt bên trong không kịp thoát thân.

Ít phút sau, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong nhà hàng có nhiều đồ vật dễ cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Chánh văn phòng UBND TP Vĩnh Yên cho biết, vụ cháy khiến 4 người bị mắc kẹt tử vong. Các đơn vị chức năng đang tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, xét nghiệm ADN để xác định danh tính các nạn nhân tử vong.

Hiện đám cháy đã được lực lượng chức năng dập tắt. Hiện trường được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất