Sắc màu Cuộc Sống

Bị khách tố làm hỏng mí mắt còn bắt livestream xin lỗi, chủ spa nói gì?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị Trận Thị Tình (SN 1977, chủ Spa tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) trả lời PV về sự việc khách hàng tố làm hỏng mí mắt đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Khoảng 2 ngày nay, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh người phụ nữ đi spa cắt mí và lấy mỡ thừa ở bọng mắt bị hỏng. Vết chỉ khâu dài ở mí trên và dưới mắt cho thấy thủ thuật thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, có khả năng để lại sẹo suốt đời, ảnh hưởng đến ngoại hình của khách hàng.

Điều đáng nói là theo thông tin trên MXH, khi tìm đến thẩm mỹ viện (TMV) thắc mắc, người phụ nữ này còn bị ép buộc livestream để xin lỗi chủ spa. Câu chuyện này ngay sau khi chia sẻ đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, khi gặp gỡ của spa, chúng tôi đã nghe được lời trần tình hoàn toàn khác.

Gương mặt khách hàng sau khi làm thủ thuật thẩm mỹ.

Chị Tình, chủ TMV cho biết, những ngày gần đây, chị không dám về cửa hàng vì bị nhiều người lăng mạ, đe dọa.

Vị khách đó đến cửa hàng mình làm mí mắt vào ngày 17/11 nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ đã chụp ảnh, lu loa là mình làm hỏng“, chị Tình kể. Theo chị, khi vừa mới thẩm mỹ xong, mí mắt bị sưng là bình thường. Sau 7 ngày, nếu không có chuyển biến gì thì lúc đó chị mới phải chịu trách nhiệm với khách hàng.

Khi chị khách ra về, chúng tôi vẫn còn nói chuyện tình cảm, tôi đã giải thích rõ và khách hàng cũng hiểu nhưng rồi không hiểu sao, phía gia đình, bạn bè chị ấy tiếp tục làm lớn chuyện, thậm chí còn trình báo Công an“.

Thông tin chia sẻ trên MXH gây xôn xao - (Ảnh chụp màn hình).

Nói về chuyên môn, chị Tình khẳng định mình làm việc lâu năm, có chứng chỉ hành nghề. Tuy nhiên, Spa của chị lại chưa được cấp phép. “Chuyện chưa được cấp phép, sẽ có cơ quan chức năng đứng ra xử lý còn khi cộng đồng mạng quy kết hết tội lỗi cho tôi như thế này, tôi đang phải chịu rất nhiều áp lực, sự nghiệp có nguy cơ đổ vỡ”.

Nói về thông tin trên mạng cho rằng chị Tình đã thuê xã hội đen, ép khách hàng phải nhận lời xin lỗi, chủ spa khẳng định thông tin này không đúng sự thật. “Trước khi khách đến, vì thông tin đã đăng trên mạng nên bạn bè tôi đến hỏi thăm chứ không có chuyện tôi thuê xã hội đen để dọa nạt ai cả”.

Chủ spa này cũng cho biết, hiện tại Công an đã gọi điện, mời chị đến làm việc. Cũng theo nguồn tin của PV, chiều 19/11 công an phường Tương Mai, quận Hoàng Mai đã cử cán bộ xuống cơ sở Spa của chị Tình để nắm bắt tình hình và xác minh thông tin sự việc đang gây xôn xao dư luận.

Hiện tại, sau rất nhiều lần liên lạc, chúng tôi vẫn chưa thể kết nối với vị khách hàng tố spa cắt mí, lấy mỡ thừa ở bọng mắt bị hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất