Vòng quanh Thế giới

Những sự thật ít biết về mối quan hệ giữa Tổng thống Trump và con gái út

Theo elitedaily
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa cha và con gái không phải lúc nào cũng được thuận lợi, đôi khi còn có vẻ phức tạp, nhất là khi cha bạn lại là một người quyền lực. Điều đó cũng không ngoại lệ đối với câu chuyện của Tổng thống Trump và cô con gái út Tiffany Trump.

Tiffany Trump là con gái út của Tổng thống Mỹ Donald Trump, và đứa con duy nhất của ông với người vợ thứ hai, bà Marla Maples. Không giống như các anh chị của mình, Tiffany hầu như ở sau hậu trường trong suốt cuộc bầu cử Tổng thống và thời gian ông Trump ở Nhà Trắng. Không sai khi nói rằng Tiffany hơi khó hiểu và có chút bí ẩn, nhưng bên cạnh đó, cô con gái út này lại làm việc rất chăm chỉ.

Tiffany không chỉ tốt nghiệp Đại học Pennsylvania (như cha và anh, chị mình), gần đây cô còn theo học trường Luật Georgetown, đó là một điều vô cùng ấn tượng. Dù thế nhưng mối quan hệ giữa cô với cha đẻ không thân thiết như là cô đối với mẹ, đặc biệt là kể từ khi bà Maples thường xuyên đăng lên Instagram những hình ảnh tình cảm của hai mẹ con với nhau.

1. Tiffany lớn lên thiếu sự hiện diện của cha đẻ 

Theo Vanity Fair, Tiffany lớn lên ở California trong khi ông Donald Trump ở lại New York sau khi ông và bà Maples chia tay năm 1997. Khi hai người chia tay, cô con gái chung duy nhất mới được 3 tuổi; kể từ đó, cô bé lớn lên và ở với mẹ là chủ yếu.

Ảnh: Pool/Getty Images News/Getty Images

Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi mối quan hệ giữa bà Maples và con gái vô cùng khăng khít. Trong buổi phỏng vấn với New York Times vào năm 2016, bà Maples khẳng định bà đã nuôi dạy con mình với vai trò là người mẹ đơn thân, vừa làm mẹ, vừa làm cha, nuôi lớn Tiffany.

2. Không thoải mái khi đi cạnh cha

Ngày 29/3, Tổng thống Trump đến thăm Ohio để tạo dựng nguồn lực hỗ trợ cho nền tảng cơ sở hạ tầng của tập đoàn, và đưa Ivanka và Tiffany đi theo để trợ giúp. Elite Daily có dịp nói chuyện với chuyên gia ngôn ngữ cơ thể - Tiến sĩ Lillian Glass - về sự tương tác giữa Tiffany và cha cô. Tiến sĩ Glass nhận ra ông Trump không chú ý sát sao với con gái út như đối với cô chị gái Ivanka.

Ảnh: Gary Cameron/Reuters

“Rõ ràng là cảm xúc tiêu cực của [Donald] đối với mẹ của Tiffany đã tác động tới cả Tiffany, vì cô bé không phải là người con yêu thích của ông Trump. Có vẻ như ông ấy không quý trọng cô em gái nhiều như cô chị”, Glass bình luận. “Điều này có thể không quá bất ngờ vì những thông tin gần đây đã nói Tiffany cảm thấy lúng túng khi ở bên cạnh cha mình. Thành thật mà nói, tôi không thể đổ lỗi cho cô ấy”.

3. Nghe tin vợ có bầu, ông Trump không hào hứng cho lắm

Chắc chắn đây sẽ là một lí do rất thuyết phục để lí giải tại sao cô bé cảm thấy không thoải mái khi ở cạnh ông Trump.

Vào ngày 26/9/2017, cuộn băng từ chương trình The Howard Stern Show dài 15 giờ đồng hồ, được đăng tải lên Newsweek, đã tiết lộ phản ứng của ông Trump khi nghe thấy bà Maples mang thai, chỉ vỏn vẹn hai chữ: “Ồ, tuyệt vời”.

Ảnh: REUTERS

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2004 với Howard Stern, Tổng thống Trump kể lại câu chuyện về lúc ông ấy phát hiện ra cả mình và Maples đều mong chờ có một đứa con. Ông ấy nói:

Tôi rất vui vì nó đã xảy ra. Tôi có một cô con gái nhỏ, tên là Tiffany. Nhưng, bạn biết đấy, vào lúc đó, mọi thứ đều nhẹ nhàng như 'Xin lỗi, nhưng có chuyện gì đấy? Chúng ta sẽ làm gì với cái thai đây?'”

Đáp lại, Marla nói: “Anh có nghiêm túc không? Đây là ngày đẹp nhất trong cuộc đời chúng ta”.

Ồ, tuyệt vời - tôi đã trả lời như thế đấy!”.

Ít nhất Tổng thống Trump cũng bày tỏ được sự vui mừng khi nghe tin bà Maples mang thai cô con gái út Tiffany.

4. Hiếm khi nhắc đến cha trên mạng xã hội

Ảnh: Tiffanytrump

Có thể Tiffany Trump không phải là người thích nổi bật trước đám đông dư luận, nhưng trên mạng xã hội, cô lại là người khá nổi tiếng.

Ảnh: Tiffanytrump

Tài khoản Instagram của cô có gần 1 triệu lượt follow, chủ yếu là những hình ảnh nghỉ dưỡng của cô với bạn bè và rất hiếm khi bắt gặp Tiffany đăng tải những nội dung nhắc đến cha mình. Thực tế, bài đăng gần đây nhất mà cô nhắc tới Tổng thống Donald Trump là khoảng hơn 1 năm trước, vào đúng ngày của Cha.

5. Ông Trump không tự hào nhiều lắm về con gái út

Ảnh: Alex Wong/Getty Images News/Getty Images

Ngày 8/11/2016, ông Trump từng có cuộc trò chuyện với Fox & Friends trên điện thoại, thảo luận về câu chuyện xoay quanh con cái của mình. Mặc dù “thao thao bất tuyệt” về những đứa con lớn như Ivanka, Donald Trump Jr. và Eric, nhưng khi nhắc đến con gái út, ông Trump lại bày tỏ rằng không lấy làm tự hào nhiều lắm về Tiffany.

“Tôi rất tự hào về các con mình. Ý tôi là, tôi chỉ đang xem chúng như một ví dụ. Nhưng tôi rất tự hào về Don, Eric và Ivanka và, bạn biết đấy, ở một mức độ thấp hơn, vì con bé vừa tốt nghiệp ra trường, nhưng, Tiffany, cũng là một người rất tuyệt vời. Ý tôi là, bọn trẻ đã làm việc rất chăm chỉ”.

Trong chuyến đi tới Ohio vào ngày 29/3, trong khi ông Trump công khai ca ngợi Ivanka vì làm việc chăm chỉ, xây dựng kế hoạch cơ sở hạ tầng, nhưng lại không nhắc gì tới Tiffany, người cũng theo sát ủng hộ, giúp đỡ ông trong chiến dịch tranh cử Tổng thống.

Dù mối quan hệ với cha không thân thiết như các anh, chị, nhưng trong vài năm tới, mọi chuyện sẽ thay đổi tốt đẹp hơn với Tiffany mà thôi, vì cô ấy đang cố gắng khẳng định bản thân từng ngày!

Chia sẻ

Theo

elitedaily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất