Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên nhảy khỏi tầng 4 thoát thân giữa đám khói đen kịt trong vụ cháy lớn ở Nga

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một người đàn ông nhảy từ cửa sổ tầng 4 trung tâm thương mại ở Tây Siberia, Nga khi kẹt trong vụ cháy kinh hoàng khiến 48 người chết.

Người đàn ông nhảy từ cửa sổ trung tâm thương mại.

Đoạn video do hãng RT thu thập được cho thấy một nam thanh niên nhảy khỏi tầng 4 của trung tâm thương mại Winter Cherry thuộc thành phố Kemerovo, vùng Siberia. RT cho hay, người này buộc phải tìm cách nhảy khỏi cửa sổ thoát thân khi căn phòng nơi anh đứng tràn ngập khói đen.

Nam thanh niên va vào mái hiên tầng một trước khi rơi xuống đám đông tập trung bên dưới đang cố gắng đỡ lấy anh. Hiện chưa rõ thanh niên này còn sống hay không.

Ít nhất 48 người thiệt mạng và nhiều người mất tích, trong đó có trẻ em trong vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại trung tâm thương mại Winter Cherry thuộc thành phố Kemerovo, vùng Siberia, cách thủ đô Moscow (Nga) khoảng 3.600 km về phía đông.

Một quan chức tại Kemerovo, cho biết vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ khu trò chơi trẻ em, nơi có nhiều vật liệu dễ cháy. Theo CNN, khu vực cháy rộng khoảng 1.500m2. Vị quan chức này cũng cho biết, chuông báo cháy không hoạt động.

Khu trung tâm thương mại có tổng diện tích 23.000m2 được mở cửa từ năm 2013. Nó có khu đỗ xe với sức chứa 250 phương tiện, sàn bowling, trung tâm dành cho trẻ em và rạp chiếu phim.

Hiện một cuộc điều tra hình sự đang diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất