Vòng quanh Thế giới

Áo len hoạ tiết Giáng sinh năm nào cũng gây sốt, nhưng chiếc áo bá đạo này sẽ khiến bạn giật mình

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chiếc áo len này được khoét một lỗ lớn ở ngực và trên đôi gò bồng đảo "lộ thiên" đó được trang trí hình một chú tuần lộc có mũi đỏ.

Chiếc áo len “ngực lộ thiên” này được bày bán tại một cửa hàng quần áo trực tuyến có tên YourSassyGrandma và nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa. Chiếc áo này có giá không hề rẻ là 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) nhưng cửa hàng vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng.

Chiếc áo len được khoét một lỗ lớn ở ngực và trên đôi gò bồng đảo “lộ thiên” đó được trang trí hình một chú tuần lộc trông giống như Rudolph - chú tuần lộc hư cấu trong phim hoạt hình với chiếc mũi đỏ.

Không chỉ vậy, nhiều người còn dán thêm mắt và trang trí thêm đôi tai để chú tuần lộc nằm “chễm chệ” trên ngực trở nên sinh động hơn.

Bắt chước xu hướng, nhiều người đã thay thế áo len bằng áo lệch vai để lộ nguyên một bên ngực.

Trước xu hướng thời trang mới lên ngôi trong dịp Giáng sinh này, nhiều người nói rằng chiếc áo đó trông thật xấu xí và kỳ dị. Một người có tên là Raffles viết: “Bạn có được phép đụng vào mũi những chú tuần lộc kia không hay phải ngồi tù 10 năm vì tội tấn công tình dục?

Không chỉ dành cho nữ, thiết kế bá đạo này còn có kiểu áo dành cho nam.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất