Âm Nhạc

Hé lộ cuộc sống 'sau hôn nhân' cực lung linh của Bảo Thy và Võ Cảnh trong MV mới

Chia sẻ

Những hình ảnh tình tứ giữa 'công chúa bong bóng' và 'nam thần' của làng mẫu Việt vừa được tiết lộ thông qua dự án 'Con tim anh nằm đâu'.

Sau thành công bất ngờ của I’m Sorry Babe với sức công phá “khủng” trên khắp các bảng xếp hạng, Bảo Thy như được tiếp thêm động lực để tung tiếp ca khúc Con tim anh nằm đâu. Đây là một sáng tác của Yanbi và Bueno, được Bảo Thy thu âm từ hơn một năm trước. Tuy nhiên, do phải trải qua khoảng thời gian không mấy may mắn về mọi việc nên nữ ca sĩ đã phải tạm gác lại.

Bao Thy 1

Con tim anh nằm đâu được sáng tác bởi hai ca sĩ - nhạc sĩ underground nên có ca từ hơi “sốc”, song Bảo Thy rất thích vì nó có chất riêng. Ca khúc được hòa âm theo thể loại pop pha trộn pop dance, không chạy theo xu hướng EDM hiện nay. Sau khi Bảo Thy phải phối lại nhiều lần thì Only C chính là người chịu trách nhiệm cuối cùng cho ca khúc. Cô thừa nhận quá trình thu âm ca khúc này không thể hoàn thành nhanh được vì Only C rất khó tính. Anh yêu cầu ca sĩ phải hát một lèo, không được ngắt từng câu để người nghe cảm nhận được mạch của bài hát. Ngoài ra, Only C cũng muốn Bảo Thy phải tự bè, không hát chồng để tập cho giọng hát dày hơn. Qua đó có thể thấy được cả cô và ekip thực hiện đã tâm huyết và kỹ lưỡng như thế nào đối với sản phẩm này.

Bao Thy 7

Bảo Thy chia sẻ thêm rằng ban đầu ekip chỉ định tung bản audio nhưng khi thấy hiệu ứng quá tốt của I’m Sorry Babe, cô muốn làm MV để tặng khán giả. MV ra mắt thời điểm này vì Bảo Thy muốn sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với phần hậu kỳ được thực hiện kỹ lưỡng. MV do H production thực hiện, hứa hẹn sẽ làm khán giả cảm nhận được sự chỉn chu, tâm huyết với những khung hình thay đổi liên tục.

Bao Thy 4

Trong đoạn trailer, người hâm mộ được nhắc nhớ lại MV Càng khó càng yêu với cảnh đám cưới giữa Bảo Thy và Võ Cảnh. Con tim anh nằm đâu như bắt đầu cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi với những câu chuyện đầy bất ngờ và thú vị bởi nó lung linh đến không tưởng.

Bao Thy 5

Cả hai cực tình cảm và lung linh.

Với nội dung ca khúc đánh mạnh vào tình yêu của giới trẻ, Bảo Thy tin rằng những người từng trải qua cảm xúc này sẽ tìm được sự đồng cảm trong Con tim anh nằm đâu.

Trailer MV Con tim anh nằm đâu

Chia sẻ về bạn diễn của mình, “Công chúa bong bóng” cho biết cô và Võ Cảnh từng hợp tác với nhau trong MV Càng khó càng yêu vào năm 2015. Họ làm việc rất ăn ý và “hợp rơ” nên khi thực hiện MV Con tim anh nằm đâu lần này, Bảo Thy quyết định tiếp tục mời Võ Cảnh như để tiếp nối câu chuyện của sản phẩm trước đó.

Bao Thy 9

Bảo Thy và Võ Cảnh rất “hợp rơ” với nhau.

Cùng chiêm ngưỡng thêm về loạt ảnh rất tình tứ của cặp đôi này trong MV mới:

Bao Thy 2 Bao Thy 6 Bao Thy 8 Bao thy 10 Bao Thy 3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất