Giải Trí

Bảo Thy và 'nam thần' Võ Cảnh đang yêu nhau?

Chia sẻ

Những hình ảnh trên trang cá nhân của giọng ca “I’m Sorry Babe” lẫn nam người mẫu sinh năm 1990 đang khiến họ vướng tin đồn hẹn hò.

Những ngày qua, trên trang Facebook riêng, Bảo Thy liên tiếp làm người hâm mộ không khỏi tò mò khi chia sẻ một số bức hình đang nắm tay một chàng trai bí mật. Khi các fan đặt câu hỏi phải chăng cô đang yêu, nữ ca sĩ lại chọn cách trả lời lấp lửng thay vì có lời giải đáp cụ thể.

Tuy nhiên, nhiều fan nhanh chóng chỉ ra người bí ẩn trong các tấm ảnh gây chú ý của Bảo Thy chính là Võ Cảnh - nam người mẫu thuộc công ty Venus.

baothy1

vocanh

“Bằng chứng” được người hâm mộ lùng sục, làm rộ nghi vấn Bảo Thy - Võ Cảnh đang yêu nhau. Có thể thấy rõ, chiếc đồng hồ mà Võ Cảnh đeo giống như đúc với chiếc đồng hồ trên tay chàng trai mà Bảo Thy đang tay nắm tay.

baothy

Một bức hình khác được Bảo Thy cập nhật trên mạng xã hội.

Võ Cảnh cũng diện chiếc áo rất giống với người đàn ông bí ẩn trong tấm ảnh của Bảo Thy.

Võ Cảnh cũng diện chiếc áo rất giống với người đàn ông bí ẩn trong tấm ảnh của Bảo Thy.

Võ Cảnh cũng chia sẻ hình ảnh tình cảm với một cô gái bí mất. Nếu Bảo Thy bấm thích cho bức hình này thì không ít fan cho nhân vật nữ chính là "Công chúa bong bóng".

Võ Cảnh cũng chia sẻ hình ảnh tình cảm với một cô gái bí mật.

Trước đây, Bảo Thy và Võ Cảnh có dịp hợp tác trong MV Càng khó càng yêu.

Trước đây, Bảo Thy - Võ Cảnh có dịp hợp tác trong MV Càng khó càng yêu. Họ diễn xuất rất ăn ý khi vào vai một cặp đôi yêu nhau và phải trải qua nhiều thử thách. Phải chăng cả hai đã phát sinh tình cảm trong thời gian hợp tác dự án âm nhạc này? Hay đây chỉ là một cách PR thú vị mà ekip đang cố tình tạo ra, để thu hút và khiến fan tò mò cho dự án mới?

Khi Saostar.vn liên hệ với Võ Cảnh, người mẫu sở hữu gương mặt điển trai tỏ ra khá bối rối và không biết phải giải thích như thế nào. Trao đổi cùng chúng tôi, Bảo Thy vẫn chọn cách trả lời lấp lửng. Cô cho hay: “Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa thể nói gì về thắc mắc này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

MV Càng khó càng yêu - Bảo Thy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất