Giải Trí

Bảo Thy được bố chở đi uống trà sữa bằng xe sang mới tậu

Chia sẻ

Nữ ca sỹ “Lưng chừng hạnh phúc” diện trang phục giản dị đến mừng một người bạn thân thiết khai trương tiệm trà sữa dành cho giới trẻ.

Event (3)

Những ngày cuối năm, Bảo Thy khá bận với lịch diễn dày đặc. Tranh thủ chút thời gian rảnh rỗi, tối 2/2 Bảo Thy được bố hộ tống đến chúc mừng một người bạn thân khai trương địa điểm kinh doanh mới.

Event (23)

Diện trang phục đơn giản nhưng nữ ca sỹ “Em không còn buồn” vẫn cực kì xinh đẹp và quyến rũ.

Event (22)

Khác với những lần tham gia sự kiện trước, Bảo Thy lần này đặc biệt được bố lái xe đi cùng mà không cầm lái như mọi khi. Nữ ca sỹ vui vẻ cho biết mình rất hạnh phúc khi luôn có bố mẹ, anh trai đồng hành trong mọi công việc và cuộc sống.

Event (4)

Sau thành công của bản hit mới “I’m sorry babe”, Bảo Thy rất đắt show. Đây được xem là cú trở lại ngoạn mục của cô sau một thời gian dài khá im ắng trong Vbiz.

Event (6)

Bảo Thy cho biết, chưa bao giờ cô cảm thấy mình tràn năng lượng như hiện nay, những dự án âm nhạc mới mẻ sẽ được cô trình làng trong năm 2016.

Event (7)

Event (13)

Đặc biệt trong phần giao lưu với khán giả trẻ tại buổi khai trương, cô nàng đã hát tặng một đoạn trong bản ballad mới sắp ra mắt. Fans của nữ ca sỹ đã rất thích thú và cổ vũ nồng nhiệt. 

Event (10)

Sự kiện tối qua còn có cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh. Hot boy Hà thành tự lái xe tháp tùng bạn gái á hậu tới chúc mừng người bạn của cả hai. Hoàng Oanh nhí nhảnh trong trang phục năng động, khoe eo thon, dáng nuột nà.

Event (17)

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 đang là một trong những nữ MC đắt show nhất khu vực phía Nam.

Event (16)

Minh Xù - Huỳnh Anh - Hoàng Oanh.

Event (11)

Tronie đang từng bước nỗ lực để chứng minh năng lực của bản thân trong làng nhạc. Anh chàng trình diễn hit “Anh không thể quên” với sự hò reo của fans.

Event (12)

Tronie Ngô hiện là gương mặt được nhiều fans trẻ yêu thích với lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội. Điển trai, dễ thương, gần gũi, Tronie chiếm được cảm tình của khán giả ngày càng nhiều sau khi rời nhóm 365.

Event (20)

Event (21)

Quang Đăng cũng có mặt để chung vui với người bạn thân của anh. Hot boy làng nhảy khiến fans thích thú vì vẻ ngoài bảnh bao, điển trai của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất