Giải Trí

Sau Yến Trang, thành viên nhóm Mây Trắng - Thu Thủy tham gia The Remix

Gia Thông
Chia sẻ

Sau Tronie và S.T (365), The Remix lại tiếp tục chứng kiến sự hội ngộ giữa 2 thành viên cũ của nhóm Mây Trắng.

Sau 8 cái tên cực hot “đổ bộ” tại cuộc thi The Remix New Generation, khán giả tiếp tục hồi hộp chờ đón sự xuất hiện của những chiến binh cuối cùng. Và đội thi đặc biệt được BTC tiết lộ mới đây chính nữ ca sĩ Thu Thủy.

Team Thu Thủy tại The Remix 2017

Sự xuất hiện của cựu thành viên nhóm Mây Trắng - Thu Thủy sẽ là một sự thú vị bất ngờ dành cho The Remix New Generation. Trong thời gian hoạt động cùng nhóm Mây Trắng, Thu Thủy đã được khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, nữ tính. Thu Thủy cũng từng là thành viên của nhóm nhạc HAT. Sau khi tách nhóm, cô hoạt động mạnh mẽ hơn và được hàng triệu khán giả biết đến với tên gọi “Candy”. Thời gian này, Thu Thủy trở thành biểu tượng âm nhạc của giới trẻ với rất nhiều ca khúc hit: Viên kẹo mới, Love Love Love, Cô bé bán sữa, Microphone, Goobye,…

thuthuy2

Lặng đi khoảng một thời gian để xây dựng hạnh phúc riêng cùng chồng và cho ra đời cậu con trai đáng yêu, 2017 là thời gian Thu Thủy lựa chọn để “tái xuất” khán giả. Candy - Thu Thủy đến với The Remix xem như một cơ hội tốt để cô khẳng định khả năng và đánh dấu bước ngoặt tiếp theo trên con đường nghệ thuật. Thời gian này, hình ảnh của Thu Thủy cũng thay đổi rõ rệt. Không còn là nữ ca sĩ tuổi teen, Thu Thủy trưởng thành hơn từ phong cách thời trang, âm nhạc. Nữ ca sĩ không ngại khoe đường cong nóng bỏng và phô diễn vũ đạo sexy cuốn hút trên sân khấu.

Nhận lời tham gia The Remix New Generation 2017 là một bước đi “liều lĩnh” của Thu Thuỷ vì trong đó, cô không chỉ chiến đấu với những thí sinh còn lại mà còn đối đầu với Yến Trang - người bạn đồng hành cùng với mình trong suốt một chặng đường âm nhạc trước đây. Chắc chắn cả hai sẽ là những nhân tố thu hút sự chú ý của khán giả những người hâm mộ nhóm nhạc “đình đám” một thời.

thuthuy

Nhận xét về format mới của chương trình, Thu Thủy không giấu khỏi sự “sốc nhẹ”: “Ngay từ vòng đầu tiên, cuộc thi đã thật sự tạo áp lực cho các thí sinh khi phải knock-out đối thủ. Tuy nhiên, đó cũng sẽ là một cảm giác thú vị thúc đẩy cho các đội phải cố gắng và không được lơ là ngay từ vòng đầu tiên.”

batch_img_1794

Chia sẻ về khó khăn khi tham gia, Thu Thủy cho biết: “Sự khó khăn của Thủy là việc Thủy đã có gia đình và em bé rất là nhỏ, nhưng không vì vậy mà bản thân mình sẽ than khổ. Nếu vượt qua được những điều đó, Thủy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và thăng hoa trong sự nghiệp ca hát của mình.”

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất