Giải Trí

'Nữ hoàng lookbook' Khánh Linh - nhan sắc hứa hẹn toả sáng tại The Face 2017?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cũng như Phí Phương Anh - quán quân Gương mặt thương hiệu 2016, Đặng Khánh Linh được nhiều người biết đến thông qua những bộ hình lookbook ấn tượng, cũng như đã gây ấn tượng với HLV Lan Khuê với vẻ đẹp giống Tâm Tít. Liệu cô nàng có nối gót Phí Phương Anh trở thành tâm điểm tại The Face 2017?

The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi liên tục công bố từ dàn HLV đến các thí sinh tham gia chương trình. Là 1 trong số 23 gương mặt của The Face Việt Nam mùa 2, Nguyễn Đặng Khánh Linh - “nữ hoàng lookbook” Hà Thành cũng để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả truyền hình.

Sở hữu chiều cao xấp xỉ 1m7, làn da trắng, đôi mắt to và đôi môi mọng chuẩn xu hướng, Khánh Linh nổi lên trong giới người mẫu trẻ ở Hà Nội với những bộ hình thời trang chuyên nghiệp, gợi cảm.

Khánh Linh năm nay 22 tuổi, cao 1m70, tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân. Cô nàng được mọi người mệnh danh là “bản sao Tâm Tít” bởi vì có gương mặt kiêu sa, đường nét hao hao giống hot girl Hà Thành một thời. Chính đặc điểm này cũng đã được HLV Lan Khuê nhận ra. Hiện tại, cô gái đến từ Hà Nội đang là một người mẫu ảnh nổi tiếng khi thường xuyên xuất hiện trong các bộ lookbook của nhiều thương hiệu thời trang nổi bật.

Cùng nổi tiếng là những gương mặt mẫu đắt show chụp hình ở Hà thành, tuy nhiên làn da trắng hồng, gương mặt trái xoan cùng đôi môi mọng chuẩn xu hướng khiến Khánh Linh đặc biệt ghi điểm trong mắt các thương hiệu. Hơn nữa với thần thái trong những bức hình cuốn hút và khác biệt, cô nàng cũng được lòng nhiều nhãn hàng vì có thể thay đổi theo nhiều concept, khi dịu hiền, trong veo, khi lại sang trọng, trưởng thành của mình.

Ở đời thường, “bản sao Tâm Tít” cũng có phong cách rất sành điệu. Ngoài danh hiệu “nữ hoàng lookbook”, khả năng ca hát của Khánh Linh cũng sẽ là một “tuyệt chiêu” của cô nàng tại The Face năm nay. Nhiều người nhận xét, nếu được chọn vào nhà chung, Khánh Linh sẽ là gương mặt đáng gờm chẳng kém quán quân Phí Phương Anh của năm ngoái - người cũng có xuất thân là người mẫu lookbook ở Hà thành.

Đến với The Face 2017, Khánh Linh chia sẻ: “Tôi nghĩ mình thiếu kinh nghiệm và non trẻ trong nghề nhất. Nhưng tôi không coi đó là bất lợi mà là lợi thế. Vì tôi quan niệm người không có gì trong tay sẽ là người học tập được nhiều nhất” đã chọn The Face là nơi để trải nghiệm và tôi luyện bản lĩnh. Bản thân cô nàng cũng hy vọng tại The Face sẽ chứng tỏ được hình ảnh của một cô gái đa tài, có thể làm được nhiều thứ như vừa có thể chụp hình, diễn xuất, quay quảng cáo,… Và tất nhiên, The Face là cơ hội lớn để cô nàng thể hiện điều đó.

Sau khi giới thiệu top 24 cô gái sẽ bước vào vòng ghi hình, The Face Việt Nammùa thứ 2 cũng sẽ chính thức bấm máy để giới thiệu đến khán giả những phần thể hiện độc đáo của những gương mặt tiềm năng nhất mùa giải năm nay. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất