Giải Trí

Khẳng định hình ảnh 'tắc kè hoa', đây là bước đi đầu tiên của Phan Ngân The Face?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, đâu đó "na ná" vị HLV Lan Khuê, Phan Ngân đang cho thấy những hình ảnh ngọt ngào, thu hút và đầy vẻ quyến rũ của mình.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thần thái sắc lạnh cùng gu thời trang tinh tế, sự xuất hiện của Phan Ngân tại hành trình tìm kiếm The Face - Gương mặt thương hiệu đã giúp cô nàng mang về một lượng fan kha khá. Dù phải ra về ở vị trí top 5, tuy nhiên, khán giả không thể nào quên được hình ảnh của một cô đàn chị luôn bên cạnh đỡ đần cho cô em Tú Hảo trong suốt chặng đường vừa qua.

Top 5 The Face - Ngân Phan.

Được đánh giá cao bởi hình ảnh “tắc kè hoa”, Phan Ngân luôn khiến khán giả bất ngờ với những shoot hình độc đáo của mình.

Với gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng gu thời trang tinh tế, Phan Ngân là một trong những thí sinh “thiên biến vạn hóa”, mang lại sự hứng thú tại The Face năm nay. Bằng chứng là trong loạt ảnh mới, dù diện những bộ trang phục đơn giản, không phá cách về phom dáng hay mix - match táo bạo Phan Ngân vẫn cuốn hút khán giả bằng sự tươi mới, trẻ trung của mình. Bên cạnh đó, những tông màu như đen, trắng hay pastel đều trở thành “bạn đồng hành” cùng Phan Ngân khi xuất hiện bất kì đâu.

Nhìn bức ảnh này, có ai nghĩ Phan Ngân và HLV Lan Khuê là một?

Với gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng gu thời trang tinh tế, Phan Ngân mang lại nhiều sự hứng thú cho The Face năm nay.

Trong từng khung ảnh, cô nàng luôn tạo nên sự tươi mới dành cho khán giả của mình.

Đúng như HLV Lan Khuê đã nói, quan trọng hơn cả việc thắng thua, cô nàng đã thành công trong việc ghi dấu ấn của mình trong lòng công chúng. Đó mới là điều quan trọng nhất, thành công nhất và đáng tự hào nhất của mỗi thí sinh khi đến với cuộc thi.

Cùng xem qua loạt ảnh mới đậm màu pastel của Phan Ngân:

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất