Giải Trí

Trần Duy Đạt - giọng ca 'Năm ấy' fan theo đuổi, bất ngờ xuất hiện với diện mạo chuẩn 'soái ca'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau chặng đường thi thố tại The Voice 2019, Trần Duy Đạt học trò của hai huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới cực điển trai.

Tại The Voice 2019, Duy Đạt là thí sinh được đông đảo fan girl chú ý vì sở hữu chất giọng nam tính tình cảm. Kết thúc hành trình Giọng hát Việt ở đêm thi Come Back, chàng trai gốc Huế gây không ít sự tiếc nuối cho khán giả.

Sau chặng đường học hỏi và trải nghiệm cùng hai vị huấn luyện viên Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng, Duy Đạt tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân để tạo bước đệm cho những dự định âm nhạc trong tương lai.

Ca khúc Năm ấy với phiên bản mới của Duy Đạt.

Xuất hiện với diện mạo điển trai cùng vẻ ngoài đầy cuốn hút, Duy Đạt khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi là “soái ca”. So với thời điểm tham gia The Voice, đây là một cú lột xác ngoạn mục đối với Duy Đạt, vì trước giờ anh chưa bao giờ thay đổi phong cách cá nhân.

Chia sẻ về sự thay đổi này, Duy Đạt cho biết, anh muốn bản thân mới mẻ hơn trong con đường theo đuổi nghệ thuật. Đặc biệt, anh tâm sự: “Đây là một món quà đặc biệt Đạt muốn gửi đến khán giả - những người luôn yêu mến và ủng hộ Đạt trong suốt chặng đường tham gia Giọng Hát Việt”. 

Trong thời gian vừa qua, học trò HLV Tuấn Hưng cũng cho ra mắt bản thu âm Năm ấy - Ca khúc giúp anh tạo dấu ấn ở vòng thi Giấu mặt trước HLV Tuấn Ngọc. Chia sẻ về sản phẩm này, Duy Đạt cho biết anh đã tự tay làm tất cả từ khâu xin phép nhạc sĩ, thu âm cho đến chỉnh sửa kỹ thuật phòng thu.

Với sự thay đổi ở bản thân, Duy Đạt chia sẻ, sắp tới anh sẽ cố gắng cho ra mắt một ca khúc mới. Anh tiết lộ, đó sẽ là một bản ballad theo sở trường. Duy Đạt hy vọng sản phẩm mới này sẽ nhận được sự ủng hộ từ tất cả các fan hâm mộ.

Sau chặng đường nỗ lực tại The Voice - Giọng hát Việt 2019, Duy Đạt tự nhận anh đã trưởng thành và biết chau chuốt bản thân hơn. Hình ảnh của anh cũng được nhiều người biết đến. Đặc biệt, con đường theo đuổi đam mê ca hát cũng trở nên dễ đi và thuận lợi hơn trước.

Trần Duy Đạt - Năm ấy | Tập 1 - Vòng Giấu mặt | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Với ý chí và nghị lực thay đổi bản thân, Duy Đạt đang dần có được những định hướng cho riêng mình trên con đường theo đuổi đam mê ca hát. Hãy cùng chúc cho giọng ca Năm ấy sẽ luôn vững tin và sớm gặt hái được những thành công trên bước đường nghệ thuật. Đừng quên dõi theo hành trình Trần Duy Đạt cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất