Giải Trí

ĐỘC QUYỀN - Lukkade: 'Khán giả không thích thay đổi mentor, luật chơi mới quá kinh khủng!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù không hoàn toàn ủng hộ nhưng thay đổi gây tranh cãi của The Face Thailand nhưng huấn luyện viên kỳ cựu hy vọng khán giả luôn yêu thích chương trình.

Trái với những dự đoán của cộng đồng fan rằng show thực tế The Face Thailand mùa 5 sẽ có sự tham gia của các huấn luyện viên kỳ cựu lẫn 4 mentor mới Toni - Maria - Gina - Bank, tập 1 lên sóng như đã khẳng định chương trình đang có bước đi mới đầy mạo hiểm. Dàn huấn luyện viên nổi tiếng được yêu thích nhất suốt 4 mùa qua của The Face Thailand như Lukkade, Bee Namthip, Cris Horwang hay Rita, Sonia sẽ không còn xuất hiện để tranh nhau cơ hội làm chủ phòng loại trừ.

SAOStar đã có cuộc trò chuyện cùng vị huấn luyện viên tham gia nhiều mùa giải nhất và cũng được yêu thích nhất - Lukkade Metinee để lắng nghe lý do vì sao “chị đại” của The Face Thailand quyết định chia tay chương trình.

Mentor kỳ cựu của The Face Thailand - Lukkade Metinee.

- Xin chào chị Lukkade. Chị có nhận được lời mời từ nhà sản xuất The Face Thailand mùa này hay không? Vì sao Lukkade không tham gia?

- Xin chào mọi người. Tôi có nhận được lời mời từ giám đốc sản xuất The Face Thailand mùa thứ 5 nhưng quyết định không tham gia. Lý do là vì tôi nghĩ bản thân mình cần nghỉ ngơi. Hơn nữa, tôi vừa bắt đầu một dự án mới rất lớn. Dự án này không chỉ dành cho thị trường Thái Lan mà còn mở rộng sang Trung Quốc, khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam nữa. Tôi sẽ sớm thông báo nên các bạn hãy cùng chờ nhé.

- Chị đánh giá như thế nào về bộ tứ mentor đang khiến các fan rất thất vọng là Toni - Maria - Gina - Bank?

- Với 4 huấn luyện viên mới của The Face Thailand là Toni - Maria - Gina - Bank, thật sự họ quá mới mẻ. Rõ ràng, khán giả không thích thay đổi mentor. Khi các fan của chương trình bình luận rằng họ muốn các mentor mình yêu thích tham gia mùa năm nghĩa là họ đã khá thất vọng. Thế nhưng, tôi nghĩ khán giả nên cho 4 mentor mới này cơ hội để thể hiện họ có thể trở thành một huấn luyện viên thực thụ của The Face Thailand.

- Tập 1 của chương trình The Face Thailand gây tranh cãi khi lựa chọn rồi loại một nửa thí sinh trước khi lập đội. Chị Lukkade nghĩ sao về điều này?

- Luật chơi mới của tập 1 giữ lại một nhóm thí sinh và ngay lập tức loại một nhóm thí sinh là quyết định rất kinh khủng. Tôi cảm thấy không có sự công bằng cho các em thí sinh ấy. Tôi chắc chắn, nếu tôi có mặt ở đó, tôi sẽ không thông qua luật chơi này. Thật sự không công bằng với thí sinh khi loại như thế.

- Chị Lukkade nghĩ liệu nhà sản xuất The Face Thailand có “chiêu trò” hay thuyết âm mưu gì đằng sau những quyết định gây tranh cãi này hay không?

- Tôi nghĩ nhà sản xuất The Face Thailand mong muốn chương trình thú vị và bất ngờ hơn nên lựa chọn những huấn luyện viên trẻ cũng như đưa ra luật chơi mới. Nhiều người không thích format mới. Tôi cũng không hề thích luật chơi mới này. Nhà sản xuất còn có thêm “chiêu trò” gì khác tiếp theo để chương trình thu hút hơn, bản thân tôi cũng không biết được.

- Chị Lukkade có nhận được tin nhắn hay bình luận của các fan mong muốn chị quay lại The Face Thái hay không? Chị có suy nghĩ như thế nào?

- Có chứ. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn, bình luận từ các fan mong muốn tôi quay lại The Face Thailand. Tôi hy vọng mình tham gia chương trình mùa này với vai trò khách mời nếu tôi có thể và lịch trình cho phép.

Thế nhưng, có lẽ không nên hy vọng mentor Lukkade sẽ quay lại mùa giải kế tiếp.

- Được mệnh danh là “linh hồn của The Face Thailand”, chị có điều gì muốn nhắn gửi với các fan trước khi mùa giải mới phát sóng?

- The Face Thailand là chương trình tôi đã tham gia suốt 6 mùa. Tôi có cảm giác như chương trình giống như con tôi vậy. Tôi chính là người đi tiên phong cùng The Face Thailand. Thế nên, mong các bạn hãy ủng hộ mùa giải thứ 5. Hãy cho chương trình một cơ hội với huấn luyện viên mới và format mới. Tôi nghĩ chương trình vẫn luôn là một show thực tế tuyệt vời ngay cả cả khi không có sự tham gia của tôi.

Tôi vẫn yêu chương trình vì tôi vốn đã là một phần của nó. Chẳng có vấn đề gì thay đổi tình cảm của tôi dành cho The Face Thailand và tôi hy vọng các bạn cũng thế.

- Chị Lukkade có điều gì muốn chia sẻ với riêng fan Việt về kế hoạch hoạt động kế tiếp của mình?

- Gửi đến các fan của tôi ở Việt Nam. Hãy chờ nhé. Tôi sẽ quay lại Việt Nam trong dự án mới. Hãy luôn theo dõi tôi trên Instagram và ủng hộ các sản phẩm của Lukkade. Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi. Xin cảm ơn rất nhiều.

- Xin cảm ơn chị Lukkade vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất