Giải Trí

'Chị Đại' Lukkade sẽ không làm mentor cho The Face Men, tiếp tục 'đấu đá' với Bee Namthip?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong talkshow SAOstar Quá giang, ngôi sao Thái Lan Lukkade Metinee lần đầu chia sẻ về vai trò tại The Face Men cũng như show thực tế mới với Bee Namthip.

Lý do khiến The Face phiên bản Thái Lan duy trì được sức sống “dài hơi” hơn cả bản gốc là sự phù hợp của format với thị trường giải trí và những màn “drama đặc sản” của dàn mentor. Tham gia talkshow SAOstar Quá giang, HLV kỳ cựu Lukkade Metinee cũng khẳng định cô không ngại gây cãi hay bộc lộ cảm xúc cá nhân bởi điều khán giả muốn xem chính là những diễn biến gay cấn một cách chân thật.

SAOSTAR QUÁ GIANG - LUKKADE

SAOStar Quá Giang chiều nay sẽ có 1 khách mời vô cùng đặc biệt: “Chị Đại” Lukkade của The Face Thái Lan. Các bạn vào giao lưu trực tuyến ngay nào.#saostar

Опубліковано SaoStar Неділя, 5 серпня 2018 р.

SAOstar Quá giang cùng ngôi sao Thái Lan Lukkade Metinee.

- Vì sao chuyến đi đến Việt Nam lần này không được chị Lukkade thông báo để các fan chuẩn bị chào đón?

- Tôi đến Việt Nam lần này vì chuyện cá nhân nhiều hơn công việc. Đó là lý do khiến tôi muốn giữ im lặng cho chuyến đi của mình.

- Chị Lukkade nghĩ như thế nào khi khán giả Việt Nam luôn xem chị là “linh hồn” của chương trình The Face Thailand?

- Đó là một vinh dự lớn. Tôi rất yêu thích chương trình này. Tôi đã tham gia 5 mùa rồi, sắp tới sẽ là mùa thứ 6 với phiên bản The Face Men. Đây là một show rất thú vị. Mọi người luôn nghĩ nó có kịch bản nhưng thực sự là không hề. Điều các bạn xem trên tivi chính là những khoảnh khắc rất thật mà chúng tôi đã trải qua trong chương trình.

Nhiều người ghét tôi vì tôi đanh đá quá, đôi lúc cũng rất xấu tính. Thế nhưng, tôi vẫn tham gia vì tôi biết mọi người rồi sẽ thích tính cách đó của tôi khi xem chương trình.

- Như vậy nghĩa là chị vẫn sẽ tham gia The Face Men mùa 2 với vai trò mentor?

- Tôi không thể nói mình sẽ làm gì trong The Face Men mùa 2 nhưng Lukkade sẽ là một phần của chương trình. Đây là bí mật, chắc chắn sẽ rất bất ngờ.

- Fan Việt rất hào hứng khi nhìn thấy bức ảnh chị cùng Bee Namthip trên phim trường. Chị có thể chia sẻ về dự án này?

- Chúng tôi đang cùng tham gia một series truyền hình. Tên tiếng Anh là Cuộc chiến của những người quản lý. Bởi vì The Face rất thành công nên khán giả cũng muốn xem tôi và Bee Namthip “đấu đá” với nhau. Thế là chúng tôi cùng làm series này.

Kịch bản rất hay. Bee Namthip sẽ rất “hư hỏng” còn tôi thì tử tế. Nhân vật của tôi trong series này là một người phụ nữ tốt và luôn làm mọi chuyện bằng cả trái tim còn Bee Namthip sẽ rất đanh đá.

- Ngoài đời, mối quan hệ của chị và Bee Namthip như thế nào?

- Rất tốt đẹp bởi Bee là cô gái trẻ rất ngọt ngào, đáng yêu. Cô ấy có tài năng và thái độ tuyệt vời. Khi làm việc với Bee, tôi luôn nhìn vào gương mặt của cô ấy vì Bee có gương mặt rất xinh đẹp.

- Chị nghĩ sao khi có nhiều ý kiến cho rằng trong The Face All-Stars, Bee Namthip khá nhạt nhòa?

- Trong mùa All-Stars, Bee rất kỳ lạ. Lần này, Bee kết hợp cùng Rita. Tôi thấy dường như Bee không phải là chính cô ấy. Bình thường, Bee Namthip rất ngầu và nghiêm khắc với học trò. Tôi cũng không biết Bee và Rita có “chơi chiêu” gì để giành chiến thắng hay không.

- Chị có thể chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại của chị ở Thái Lan?

- Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi dùng nhiều thời gian để tập trung vào thương hiệu mới, tìm kiếm nhiều sản phẩm hơn. Con trai tôi đã 9 tuổi rồi. Thằng bé rất đáng yêu, bơi lội giỏi dù tôi khá bận rộn nên không có nhiều thời gian cho nó.

Series truyền hình thực hiện cùng Bee Namthip sắp hoàn thành mùa đầu tiên. Tháng 11 sẽ bắt đầu thực hiện mùa thứ 2.

- Chương trình Cuộc chiến của những người quản lý sẽ được chiếu tại Việt Nam chứ?

- Có lẽ như thế, tôi rất hy vọng về điều đó.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất