Giải Trí

SỐC: The Face Thailand mùa 5 loại hết huấn luyện viên cũ, mời Top 5 Miss Universe và cựu thí sinh, quá sai trái?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn huấn luyện viên của The Face Thailand mùa giải mới đã lộ diện khiến các fan không thể không bất ngờ.

The Face Thailand là phiên bản The Face duy nhất trên thế giới kéo dài hơn 4 mùa, lại có thêm phiên bản nam và vẫn duy trì độ nóng đến tận thời điểm hiện tại. Sau nhiều ngày khiến các fan chờ đợi, chương trình vừa có buổi họp báo ra mắt, giới thiệu dàn huấn luyện viên và thí sinh cho mùa giải thứ 5. Không nằm ngoài dự đoán, nhà sản xuất của chương trình thật biết cách khiến khán giả vừa bất ngờ lại vừa nghi hoặc với dàn ngôi sao cầm trịch vị trí mentor.

Những gương mặt sẽ cùng đồng hành và đấu đá nhau trên hành trình tìm kiếm quán quân The Face Thailand mùa 5 chính là: Toni Rakkaen, Maria Poonlertlarp và cặp đôi Bank - Gina.

Clip: Dàn huấn luyện viên The Face Thailand mùa 5 ra mắt khán giả.

Đây là đội hình huấn luyện viên khiến các fan trung thành nhất cũng phải ngỡ ngàng và thất vọng bởi tất cả nhưng gương mặt được yêu thích nhất của các mùa giải trước đều không tham gia. “Chị đại” Lukkade, Bee Namthip, Cris Horwang hay thậm chí là mentor được ủng hộ tại mùa giải All-Stars Rita đều không xuất hiện như mong đợi của số đông khán giả.

Những mentor được yêu thích nhất Bee - Lukkade - Cris - Rita - Marsha- Sonia đều không tham gia mùa 5.

Thay vào đó, The Face Thailand lựa chọn mentor The Face Men mùa 2 - Toni Rakkaen, nhân tố mới là mỹ nhân từng lọt vào Top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Maria Poonlertlarp và 2 ngôi sao trẻ được yêu thích bước ra từ chính cái nôi The Face Thái: quán quân mùa All-Stars Gina và Top 15 The Face Men mùa 1 - Bank.

Cặp đôi Bank - Gina

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Maria Poonlertlarp.

Mentor The Face Men - Toni Rakkaen.

Chắc chắn, dàn mentor này sẽ khó thu hút hơn những “huyền thoại” trong lòng fan như Lukkade, Bee, Cris hay Sonia, Rita. Mỹ nam “hack tuổi” Toni tuy có phong cách độc đáo và thể hiện ấn tượng tại The Face Men nhưng lại khá nhạt trong các diễn biến “drama”. Gina liệu có đủ sức giữ vai trò huấn luyện viên khi chỉ vừa mới đăng quang mùa All-Stars đã được giao ngay vị trí vốn dành cho các “chị đại”.

Nhân tố thu hút “tranh cãi” nhất chắc chắn là Bank khi anh chàng dừng chân ngay tại Top 15 của The Face Men và đang là người dẫn chương trình truyền hình - thành tích quá “nghèo nàn” cho vị trí mentor.

Bank thậm chí còn không chen chân vào nổi Final Walk nhưng vẫn được chọn làm mentor.

Được đánh giá cao về kỹ năng nhưng Gina làm sao đủ sức hút bằng các ngôi sao kỳ cựu?

Mentor nam Toni “nhạt tính” sẽ huấn luyện các thí sinh nữ như thế nào?

Mùa 5 trông cậy vào hết vào “chị đẹp” Maria.

Nhân vật được chờ đợi và đáng kỳ vọng nhất The Face Thailand mùa 5 chính là hoa hậu Maria Poonlertlarp. Sự tỏa sáng và kinh nghiệm chính chiến tại các đấu trường nhan sắc ít nhiều giúp mentor Maria dễ dàng dẫn dắt các thí sinh. Còn mentor nam Toni, đàn anh Bank và đàn chị Gina sẽ làm gì với các cô gái của chương trình và The Face Thailand tung chiêu trò gì để “cứu” lại dàn mentor “sai trái”, phải đợi xem tập đầu tiên của chương trình mới có câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất