Giải Trí

'Đã tai sướng mắt' với liên hoan phim bom tấn của S.T trên sân khấu Remix New Generation 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ phần biểu diễn bùng nổ của Tiến Dũng, loạt sân khấu "một chín một mười" của S.T cũng đủ để khán giả đứng ngồi không yên trong tập phát sóng đầu tiên của Hòa âm ánh sáng 2017.

Với sự thay đổi đặc biệt trong kết cấu format của Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017, sẽ có 6 tập đầu tiên được ghi hình dưới dạng Minishow dành cho mỗi team thi đấu, qua đó, hội đồng giám khảo sẽ cùng nhau thảo luận, hội ý để cho điểm và tìm ra cái tên xứng đáng bước vào Liveshow thông qua phần trình diễn của mình. Chương trình sẽ trở nên kịch tính hơn khi chủ đề và thứ tự các đội bốc thăm thi đấu với nhau được hé lộ, điển hình như S.T và Tiến Dũng trong tập 1 vừa phát sóng.

Là những người mở màn cho vòng thi này, S.T và Tiến Dũng đều đã mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, phô diễn toàn bộ những kỹ thuật đặc biệt nhất của team mình dành cho khán giả. Nếu như S.T xuất hiện với một hình ảnh năng động, tràn đầy năng lượng mang đến sân khấu một liên hoan phim hoành tráng thì Tiến Dũng lại khéo léo kết hợp cùng Lâm Vinh Hải và Trà My kể lại một “chuyện tình tay ba” đầy màu sắc. Và mặc dù phải dừng bước trước Tiến Dũng, tuy nhiên, khán giả hoàn toàn tin rằng S.T sẽ trở lại hoành tráng hơn tại vòng Liveshow với quyền cứu đến từ BGK chương trình.

Mặc dù phải dừng bước trước Tiến Dũng, tuy nhiên, khán giả hoàn toàn tin rằng S.T sẽ trở lại hoành tráng hơn tại vòng Liveshow với quyền cứu đến từ BGK chương trình.

Sở dĩ, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự trở lại của S.T bởi màn hóa thân vô cùng hoàn hảo của anh chàng dù là ở tiết mục hát đôi hay phần trình diễn nhóm. Đặc biệt, nếu ở tiết mục chung, anh chàng hóa thân thành một sát thủ chung tình với Chờ người nơi ấy, thì ở minishow của mình, S.T lại biến hóa hoàn hảo với 4 hình tượng riêng biệt.

Chờ người nơi ấy - S.T

S.T mở màn với ca khúc Chờ người nơi ấy cùng hình ảnh sát thủ khá ấn tượng.

Phần trình diễn khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim Mỹ nhân kế gây sốt trong năm vừa qua.

Mở màn cho phần minishow sau đó, S.T hóa thân thành một “chàng hề” khi bước ra giới thiệu về một liên hoan phim “bom tấn” do mình “thủ vai chính”, song song đó 4 ca khúc Bống bống bang bang, Day dream, Im Alright Without You, My Everything được vang lên với hàng loạt những phân đoạn dàn dựng hấp dẫn, vũ đạo bắt mắt và một câu chuyện gắn kết.

Cứ thế, như một “phù thủy”, S.T biến hóa qua từ một hoàng tử dễ thương đầy màu sắc của Bống bống bang bang sang một ông hoàng băng giá Day dream, rồi một “kẻ ác nhân” trong My Everything với hình tượng Joker.

Liên hoan phim đặc sắc của S.T

S.T hóa thân thành chàng hề của xứ sở điện ảnh để giới thiệu về liên hoan phim bom tấn của mình, anh có một tiết mục mở màn khá ấn tượng với phần dàn dựng hấp dẫn.

Bống bống bang bang cùng bộ phim Tấm cám: Chuyện chưa kể được tái hiện hoàn hảo trên sân khấu. Đặc biệt, vũ điệu cho cá ăn hứa hẹn sẽ là cơn sốt mới của giới trẻ tới đây.

Hình ảnh S.T trở thành “ông hoàng băng giá”, cô đơn với Chạng vạng.

Trên nền nhạc ca khúc Day Dreams, S.T thể hiện toàn bộ những lợi thế về cả giọng hát và vũ đạo của mình.

Im Alright Without You cùng bộ phim Step Up được tái hiện.

Với ca khúc cuối cùng là My Everything, S.T và Mlee đã hóa thành cặp tình nhân nổi tiếng trong giới “ác nhân” là Joker và Harley Quinn thông qua bộ phim Suicide Squad khiến cả trường quay một lần nữa phải đứng lên “nhún nhảy” vì phần nhạc bắt tai và vũ đạo hoành tráng.

Cả hai đốt nóng sân khấu với vũ đạo nóng nỏng và sôi động. S.T phát huy hết thế mạnh của mình về vũ đạo, âm nhạc cũng khiến cả trường quay như nóng lên từng giây.

Em giữ được đề tài điện ảnh xuyên suốt và chuyển bài cũng rất ngọt ngào” là lời nhận xét của giám khảo Dương Khắc Linh dành cho anh chàng.

Giám khảo Lưu Thiên Hương hào hứng nhận xét: “Tôi rất xúc động vì sự cống hiến cộng với sự dàn dựng của bạn. Team S.T đã cho tôi thấy sự chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua, cám ơn bạn đã đến với Remix năm nay”.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tin rằng, S.T hoàn toàn xứng đáng để góp mặt trong vòng Liveshow sắp tới đúng không nào?

Tập 2 Remix New Generation với màn đối đầu của team Yến Trang và team S Girls sẽ lên sóng lúc 21h ngày 13/1/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Hãy theo dõi fanpage chính thức của chương trình Remix New Generation cũng như Saostar để cập nhật những tin tức “nóng” vàd đặc biệt nhất từ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất