Âm Nhạc

Vắng mặt họp báo S.T Sơn Thạch, đây là cách Ninh Dương Lan Ngọc đập tan nghi vấn 'đường ai nấy đi'

An Chi
Chia sẻ

Động thái này của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cho các fan cặp đôi tỏ ra vô cùng thích thú.

Mới đây, S.T Sơn Thạch vừa chính thức tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV mang tên Thật xa thật gần tại TP. HCM. Đây là sản phẩm do Andiez Nam Trương sáng tác, đánh dấu bước trở lại con đường âm nhạc của S.T sau 2 năm vắng bóng. Bên cạnh những món quà đặc biệt mà người hâm mộ gửi đến nam ca sĩ thì sự vắng mặt của Ninh Dương Lan Trong trong buổi họp báo cũng nhận nhiều chú ý từ khán giả và dấy lên nghi vấn mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt.

Để đánh tan tin đồn này, vừa qua Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái chúc MV của S.T Sơn Thạch ra mắt thành công khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, mở đầu clip, nữ diễn viên chia sẻ: “Sau 2 năm ra MV thì ngày hôm nay là một dự án vô cùng quan trọng với S.T. Tất cả mọi người không có mặt chúc mừng được thì nhân đây cùng quay một clip để chúc cho MV này của S.T sẽ thắng thật là lớn nha”. Cùng xuất hiện trong đoạn clip đặc biệt này còn có Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun (365), Lâm Vỹ Dạ cũng gửi những lời chúc mừng tới S.T Sơn Thạch mừng ngày comeback.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Vắng mặt họp báo S.T Sơn Thạch, đây là cách Ninh Dương Lan Ngọc đập tan nghi vấn đường ai nấy đi

Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời chúc đến người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Vắng mặt họp báo S.T Sơn Thạch, đây là cách Ninh Dương Lan Ngọc đập tan nghi vấn đường ai nấy đi

Với sự hài hước của mình, Trấn Thành cũng nhắn gửi lời chúc vô cùng “lầy lội”. Anh còn bật mí nếu S.T mà ra mắt sớm thì anh đã sử dụng trong phim điện ảnh mới nhất của mình.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc và các nghệ sĩ gửi lời chúc tới S.T Sơn Thạch

Trước đó, trước tin đồn “đường ai nấy đi” khi trong buổi ra mắt MV Thật xa thật gần vắng mặt Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch đã nhanh chóng lên tiếng cho sự việc này. Theo đó, nam ca sĩ cho biết: “Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng. Ngoài ra thì Lan Ngọc cũng đã ủng hộ cho S.T để… mua trà sữa cho tôi, cũng như “tiếp tế” rất nhiều thứ trong quá trình làm việc. Những tình cảm đặc biệt đó, S.T rất trân trọng”.

Không chỉ vậy, S.T Sơn Thạch cũng đã thẳng thắn chia sẻ về việc anh muốn tự lực, tự đứng trên đôi chân của mình, không cần phải dựa dẫm vào bất kì ai trong lần comeback này. Chính vì thế, nhân vật nữ chính trong MV Thật xa thật gần cũng là một người hoàn toàn khác, chứ không còn là Ninh Dương Lan Ngọc nữa.

S.T Sơn Thạch trong buổi ra mắt MV Thật xa thật gần.

Nam ca sĩ khẳng định muốn tự đứng trên đôi chân của mình chứ không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai khác.

Dù không xuất hiện trong buổi họp báo comeback của S.T nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng không quên gửi lời chúc tới người bạn của mình.

Với động thái này, các fan có thể yên tâm về mối quan hệ của hai nghệ sĩ trẻ rồi nhé!

MV Thật xa thật gần - S.T Sơn Thạch

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất