Âm Nhạc

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin: S.T Sơn Thạch là nghệ sĩ xuất sắc bên cạnh Super Junior, Chungha

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây chắc chắn là thông tin vô cùng tự hào với những người yêu mến S.T Sơn Thạch.

Mới đây, một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn quy tụ những ngôi sao hàng đầu Kpop và Vpop đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Tại đây, bên cạnh những ca sĩ tên tuổi của Việt Nam như Vũ Cát Tường, S.T Sơn Thạch, Thanh Duy, Uni5,… thì người hâm mộ đã vô cùng phấn khích với sự xuất hiện của nhóm nhạc “huyền thoại” Super Junior và “nữ thần” Chungha.

Super Junior…

và Chungha trong đêm nhạc tại Việt Nam.

Những phần trình diễn có 1-0-2 đến từ các nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trong nước mà còn tạo sự chú ý lớn đến cộng đồng fan quốc tế. Đặc biệt, trên một trang báo có tiếng ở Hàn Quốc đã dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh cho S.T Sơn Thạch. Cụ thể, trên tiêu đề của trang báo này đã không ngại ngần gọi nam ca sĩ là Nghệ sĩ xuất sắc đứng cạnh Super Junior và Chungha trên cùng một sân khấu.

Phần trình diễn Thật xa thật gần - ca khúc mới nhất của Sơn Thạch sau 2 năm vắng bóng thực sự đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với giới truyền thông Hàn Quốc. Trang báo này cho hay, S.T Sơn Thạch đã làm nên một tiết mục khó quên với màn trình diễn xuất thần cùng hiệu ứng sân khấu ngoạn mục. Nam ca sĩ đã mang đến một sân khấu tuyệt đẹp làm khơi dậy cảm xúc của khán giả thông qua sự hòa quyện của vũ đạo cùng màn hình LED đầu tư hoành tráng.

Trang báo Hàn Quốc đưa tin về phần trình diễn của S.T Sơn Thạch bên cạnh Super Junior, Chungha và gọi anh là Nghệ sĩ xuất sắc.

S.T Sơn Thạch với ca khúc Thật xa thần gần trong đêm nhạc có sự xuất hiện của Super Junior, Chungha.

Đây là ca khúc comeback của S.T Sơn Thạch sau 2 năm vắng bóng.

Phần trình diễn được dàn dựng đầu tư đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với truyền thông nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc.

Dành được lời ngợi khen từ báo chí nước bạn - nơi có nền công nghiệp âm nhạc phát triển vô cùng đẳng cấp như Hàn Quốc quả thực là một niềm tự hào với không chỉ các fan S.T Sơn Thạch mà đến ngay chính nam ca sĩ. Đây chắc chắn là một niềm động lực vô cùng lớn để S.T Sơn Thạch tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa trong tương lai.

MV Thật xa thật gần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất