Giải Trí

Bộ tứ quyền lực chia sẻ gì khi chia tay trò cưng sau đêm Liveshow 5

Phi Long
Chia sẻ

Dù đi tiếp hay dừng lại, các "thiên thần nhí" thật sự đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Sau đêm liveshow 5 - Giọng hát Việt nhí 2016, chương trình tiếp tục chia tay với 3 bé là Gia Quý, Khánh Ngọc và Thảo Nguyên. Đây đều là những giọng ca được đánh giá rất cao về tài năng cũng như phong độ trong mỗi đêm thi, và vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí để có mặt trong Top 6.

Dừng chân tại đây, 3 “thiên thần nhí” thật sự khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối và chính bộ tứ quyền lực cũng khó khăn để đón nhận kết quả này. Tuy nhiên, ngay giây phút công bố kết quả, không còn là những giọt nước mắt, cả Top 6 đều vui vẻ đón nhận, hình ảnh các bé nở nụ cười rạng rỡ, ôm chầm đồng đội của mình cho thấy ai cũng đều đã trưởng thành và tự hào khi đã bước đến chặng đường ngày hôm nay.

page

Hình ảnh của Top 6 trong giây phút công bố kết quả.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã chia sẻ cảm xúc rất thật của mình trong đêm thi. Ngoài niềm tự hào, các HLV cũng không khỏi xúc động trước tinh thần mạnh mẽ, nghị lực của các bé. Sau những lời động viên gửi kết các bé sau khi kết thúc đêm thi, bộ tứ quyền lực cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không phải là những tiếc nuối mà vẫn là niềm tự hào về những học trò cưng của mình.

Vũ Cát Tường: “Đôi khi mong quay lại ngày đầu tiên, với 15 con vịt lao xao bên mình. Nguyên à, bên ngoài còn là 'thiên thần opera' đội vòng hoa dại mặc áo đầm trắng nhưng bên trong nội tâm con kiên cường và quyết liệt ít ai ngờ. Cố lên Nguyên nhé. Thương con, cô thương con rất nhiều. Bình ơi, mai tui giao bài mới ông tập nha ông hai”. Lời nhắn nhủ vô cùng dễ thương của giọng ca gửi đến Thảo Nguyên và Thụy Bình.

vucattuogn

Tiết mục song ca của Thuỵ Bình và Thảo Nguyên ở đêm liveshow 5 Giọng hát Việt nhí

Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh dặn dò Khánh Ngọc và Mai Anh sau hậu trường. Cả thầy và trò đều vui vẻ, riêng Khánh Ngọc cô bé lúc nào cũng cười rạng rỡ. Giọng ca Xa em chia sẻ ngắn ngủi nhưng vô cùng cảm xúc và ý nghĩa “Các con sinh ra là dành cho team Noo”. Câu nói của Noo chắc chắn khiến hai bé đều cảm thấy ấm áp.

noo

Tiết mục Giếng Làng - Ôi quê tôi của Mai Anh và Khánh Ngọc

Đối với Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đêm Bán kết là một đêm thi tuyệt vời. Cặp đôi đã có được những giây phút rất tự hào khi hào khi hai học trò của mình đã thật sự “thăng hoa” trên sân khấu. Đông Nhi viết: “Đêm qua lại là 1 đêm đáng nhớ. Thật tự hào khi #teamNhiThang có được các con. Cả nhà thích tiết mục song ca này tối qua không? Hãy xem và bình chọn cho các tiểu yêu nhà Nhi nha”.

nhi

Tiết mục Taxi đầy bùng nổ của Gia Quý và Nhật Minh

Bên cạnh đó, khán giả những người theo dõi chương trình cũng gửi những lời chúc mừng đến 3 bé được bước tiếp vào chung kết là Thụy Bình, Mai Anh và Nhật Minh. Đặc biệt, mỗi khán giả đều có quán quân cho riêng mình và cả 3 bé đều xứng đáng là những tài năng nhí được hàng triệu khán giả yêu mến.

1111

2222

Những lời khen của khán giả dành cho Top 3 Chung kết.

Đặc biệt, ở đêm thi tiếp theo, sau phần trình diễn của Top 3 chương trình sẽ chính thức công bố thí sinh được nhận Chiếc vé may mắn - quay trở lại chương trình nhờ có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Vì thế, nếu yêu thích giọng ca Gia Quý, Thảo Nguyên, Khánh Ngọc hãy nhanh tay bình chọn để mong idol nhí của mình có thể quay trở lại.

Đêm Liveshow 6 với những màn trình diễn đặc biệt của top 3 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất