Giải Trí

Góc thổ lộ cùng Noo: Mặc Ngọc Ánh, Minh Ngọc, Phương Thảo bày tỏ xúc động, Gia Nghi vẫn quyết 'troll' thầy 'tới bến'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các học trò Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc và Đỗ Phương Thảo đã lần lượt chia sẻ những tình cảm mình dành cho Noo Phước Thịnh sau hành trình The Voice 2018 vừa qua.

Trưa 21/10, Noo Phước Thịnh đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với đông đảo người hâm mộ tại Hà Nội. Xuất hiện với vẻ ngoài điển trai cùng hàng loạt ca khúc đình đám, nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả có mặt nơi đây. Đặc biệt hơn, dàn học trò The Voice Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc, Đỗ Phương Thảo đã “rủ rê” nhau xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho giọng hát Những kẻ mộng mơ cũng như có những chia sẻ chân thành về hành trình đã qua và chặng đường “dài hơi” theo đuổi đam mê sắp tới.

Noo Phước Thịnh điển trai thân thiện vẫy tay chào khán giả thủ đô.

Các học trò trong cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018 cũng có mặt để cùng góp vui cho chương trình.

Minh Ngọc - giọng hát bài bản, kỹ thuật được đào tạo qua trường lớp chính chuyên chia sẻ cô đến với The Voice 2018 để tìm kiếm một sự bứt phá cho chính mình. Sau khi chạm tay đến ngôi vị Á quân, cô gái đất Hà thành quyết định tạm ngưng giảng dạy để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, tuy điều này gây nhiều tiếc nuối cho đồng nghiệp cũng như học trò của nữ ca sĩ nhưng họ đều hy vọng Minh Ngọc sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường mình đã chọn.

Minh Ngọc chia sẻ ngay khi chưa bước lên sân khấu đã có ý định sẽ chọn về với đội Noo Phước Thịnh bởi cô muốn học hỏi ở anh sự tươi trẻ, năng động để làm mới bản thân hơn. Cô thừa nhận bản thân tuy dày dặn kỹ thuật nhưng lại thiếu đi cảm xúc và may mắn sau hành trình The Voice 2018, nữ ca sĩ đã nhận được trọn vẹn điều này từ chính người thầy của mình.

Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh nhận ngay một món quà đầy ý nghĩa từ các fan khi họ đồng loạt chia sẻ cảm xúc cũng như tình cảm dành cho nữ ca sĩ trong suốt hành trình vừa qua. Trước sự xúc động nghẹn ngào của học trò, Noo Phước Thịnh đã ngay lập tức trấn an: “Trong cuộc sống sẽ có nhiều điều khiến mình xúc động, nhưng một khi đối diện với những tình yêu thương to lớn như vậy thì hãy nén lại những giọt nước mắt, giữ những cảm xúc đó trong lòng và nói một cách chắc nịch với họ rằng nhờ có tình yêu thương đó đã nuôi sống mình mỗi ngày, cho mình thêm động lực để bước trên con đường này. Hãy khóc ở một nơi thật xa không ai thấy nhưng khi đối diện với người yêu thương mình thì phải luôn mạnh mẽ và bản lĩnh để họ biết rằng tình yêu dành cho mình không bao giờ là sai chỗ cả“.

Đáp lại, Ngọc Ánh gửi đến người thầy của mình lời cám ơn trân trọng vì tất cả những điều anh đã dành cho cô để ngày hôm nay cô có thể tự tin đứng trên sân khấu và nhận được sự yêu thương từ khán giả.

Ngọc Ánh chia sẻ điều mình học được từ HLV Noo Phước Thịnh nhiều nhất là sự chân thành trong cuộc sống, dù là với các học trò hay người hâm mộ bởi anh đã từng nói: “Chỉ khi thể hiện sự chân thành của mình thì em mới nhận được sự tin yêu lâu dài của khán giả“. Cô cũng không quên kể về quãng thời gian nam ca sĩ đã hết lòng truyền dạy những kinh nghiệm để Ngọc Ánh ngày một trưởng thành và hoàn thiện mình hơn.

Sau khi Ngọc Ánh bất ngờ nhận quà từ người hâm mộ, đến lượt Noo Phước Thịnh cũng được một phen ngỡ ngàng khi Đỗ Phương Thảo xuất hiện từ hàng ghế khán giả và cover ngay ca khúc mới phát hành của anh - Những kẻ mộng mơ. Nam ca sĩ xúc động chia sẻ anh vẫn nhận ra được giọng hát của người học trò mình dành nhiều tình yêu thương cũng như không ít sự nuối tiếc vì có quá ít thời gian dành cho nhau. Tuy vậy Noo vẫn cảm thấy may mắn vì Phương Thảo vẫn có thể được tiếp tục chặng hành trình trong Giọng hát Việt 2018 và được đông đảo khán giả đón nhận.

Xuất hiện cuối cùng nhưng vẫn mang đến trọn vẹn cảm xúc cho khán giả, cô em út của The Voice 2018 Gia Nghi được chính những người thân trong gia đình kể về niềm đam mê ca hát cũng như sự mạnh mẽ, trưởng thành trong cuộc sống dù tuổi đời còn rất trẻ. Phải sống xa nhà để theo học tại TP HCM, nữ ca sĩ cho biết thứ mình luôn nhớ đến chính là bữa cơm gia đình và trớ trêu thay thứ cô thích nhất lại là món mà Noo Phước Thịnh chẳng thể “nuối nổi” suốt thời thơ ấu.

Anh cũng không ngần ngại kể lại kỷ niệm đau thương bị phạt vì nhất quyết không chịu ăn canh khoai mỡ, bực tức đến nỗi ghét lây cả người thích món này. Dẫu vậy Gia Nghi vẫn khẳng định “chắc nịch”: “Em sẽ là một ngoại lệ của anh” và nhanh chóng nhận được phản hồi từ Noo Phước Thịnh “không nha em” khiến cả trường quay được một phen bật cười nghiêng ngả.

Vẫn như các đồng đội của mình, Gia Nghi chia sẻ điều bản thân học được từ HLV Noo Phước Thịnh là bản lĩnh để mạnh mẽ khi “giành ăn” và cãi nhau quyết liệt trên bàn ma sói khiến nam ca sĩ “bật ngửa”. Sau phút “troll” thầy trước mặt “bàn dân thiên hạ”, nữ ca sĩ vẫn bộc bạch điều mình nhận được từ Noo chính là sự bản lĩnh tuy nhiên giọng hát Đến với nhau là sai lại khẳng định đó là thứ cô học trò nhỏ đã có sẵn từ trước khi gặp anh.

Gia Nghi cho biết anh là người đầu tiên đã kéo cô ra khỏi thế giới của mình vì thấy rằng “nó quá u ám, không nên ở mãi trong đó nữa”. Thừa nhận bản thân nhìn thấy ở học trò có một góc tối rất lớn cũng như mình và cả hai thường sẽ ẩn vào trong đó để chiêm nghiệm về thế giới xung quanh nhưng Noo vẫn quả quyết: “Tôi thì được, phần Gia Nghi phải nên hướng ra ánh sáng ngoài kia“. Chỉ bấy nhiêu chia sẻ cũng đủ để thấy anh dành cho cô gái nhỏ này sự yêu thương và thấu hiểu lớn đến dường nào!

Cảm xúc, chân thành, bản lĩnh và có lẽ là rất nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa mà Noo Phước Thịnh đã dành cho các học trò của mình sau hành trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 vừa qua. Chính sự trưởng thành của các cô gái, sự gắn kết của họ cùng khán giả và sự trân trọng tuyệt đối học trò dành cho anh cũng đủ thể hiện rằng những công sức và tâm tư Noo Phước Thịnh đã bỏ ra hoàn toàn xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất