Âm Nhạc

Lớp học thầy Noo Phước Thịnh 'sáng đèn': Học trò cover 'lầy lội' đến 'nghiêm túc' có đủ!

Minh Khôi
Chia sẻ

Tuy nhiên, tất cả đều có một tấm lòng vô cùng đáng yêu với người thầy của mình!

Có vẻ như Noo Phước Thịnh là một HLV, một “sư phụ” rất mát tay khi đã đào tạo ra không ít các ca sĩ thành danh từ Giọng Hát Việt lẫn Giọng Hát Việt Nhí. Và bạn có biết không, không ít các “chiến binh” từ team Noo đã chọn cách đầy đáng yêu để tri ân người thầy của mình: chọn một hit “tâm đắc” của sư phụ để cover!

Ngọc Ánh kì công làm cả một MV
Những kẻ mộng mơ

Phiên bản Những kẻ mộng mơ của Ngọc Ánh.

Bước ra khỏi cuộc thi Giọng Hát Việt 2018 với ngôi vị Quán quân đầy cao quý, Ngọc Ánh đã có một khởi đầu vô cùng vững chắc khi bước chân vào làng nhạc Việt. Với chất giọng đầy nội lực, được trui rèn trong một môi trường chuyên nghiệp, chắc chắn cô nàng sẽ còn tiến xa.

Mang đến cho khán giả một phiên bản cover đầy bất ngờ của Những kẻ mộng mơ, “hit” mới nhất của “sư phụ”, Ngọc Ánh đã thổi vào ca khúc một không khí hoàn toàn khác biệt. Nếu như phiên bản của Noo có phần lãng mạn và thâm trầm thì cô học trò của anh đã mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và lãng đãng hơn.

Phiên bản gốc của Những kẻ mộng mơ

Những kẻ mộng mơ là ca khúc mới nhất được phát hành của Noo Phước Thịnh, gây ấn tượng cho khán giả khi mang đến khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Jeju lên màn ảnh nhỏ, đồng thời là câu chuyện tình yêu nhiều khúc mắc giữa hai nhân vật chính.

Đỗ Hoàng Dương và phiên bản cover “siêu nhắng”

Xuất hiện tại Giọng Hát Việt Nhí và tiếp tục thành danh với Giọng Hát Việt, Đỗ Hoàng Dương gây chú ý không chỉ nhờ giọng hát ấn tượng mà còn bởi ngoại hình vô cùng sáng sủa, điển trai, đậm chất Hàn Quốc.

Học trò của vị HLV tài năng cũng quyết định không nằm ngoài cuộc khi gửi đến cho độc giả gần xa phiên bản Gạt đi nước mắt “siêu-đáng-yêu”. Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát lôi cuốn, mà loạt biểu cảm 1-0-2 của Đỗ Hoàng Dương cũng khiến khán giả “ôm tim”. Bạn có thể xem clip của anh chàng Đỗ Hoàng Dương ngay tại đây.

Phiên bản gốc của Gạt đi nước mắt

Gạt đi nước mắt phát hành đã hơn 3 năm, là một trong những ca khúc đình đám của Noo. Nhanh chóng trở thành một hiện tượng ngay thời điểm ra mắt, đến tận bây giờ, 2018, Gạt đi nước mắt vẫn chưa bao giờ bị lãng quên hay lỗi thời cả.

Minh Ngọc đầy cuốn hút với Đến với nhau là sai

Minh Ngọc cùng Đến với nhau là sai

Tiếp tục là một giọng hát đầy nội lực đến từ team Noo tại Giọng Hát Việt 2018, giọng hát của Minh Ngọc luôn được ví như một viên ngọc sáng: dày, chắc và vô cùng sáng.

Thế nên, khi cover lại Đến với nhau là sai, Minh Ngọc đã mang đến cho khán giả một không khí và cảm nhận rất khác so với phiên bản gốc. Thay vì là một bản dance xập xình, Minh Ngọc đã biến ca khúc thành một bản pop ballad cuốn hút và lay động.

Phiên bản gốc của Đến với nhau là sai.

Đến với nhau là sai phát hành năm 2018 với một MV “ảo diệu” cùng hệ thống ánh sáng kì ảo khiến khán giả như bị mê hoặc, bên cạnh đó là vũ đạo cực đỉnh của Noo càng khiến MV thêm sức hút.

Anh Phong cùng một
Chạm khẽ tim anh một chút thôi 
rất khác

Anh Phong cùng Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Anh Phong là một trong những “chiến binh” nổi bật của team Noo Phước Thịnh và đã chiếm thiện cảm của khán giả với vẻ điển trai, lạnh lùng và lãng tử cùng chất giọng trầm ấm.

Với Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Anh Phong cuốn hút mọi con tim với một chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn đầy thanh lịch, văn minh. Hi vọng anh chàng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

Phiên bản gốc của Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Chạm khẽ tim anh một chút thôi là một bản pop ballad nổi bật của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau MV khá…. phức tạp khi dính phải những câu chuyện “từ trên trời rơi xuống”. Thế nhưng, Chạm khẽ tim anh một chút thôi vẫn là một trong những dấu ấn đặc biệt của Noo Phước Thịnh với ca từ đầy cảm xúc và giai điệu đầy da diết.

Chà chà, HLV Noo Phước Thịnh khi “ngắm nhìn” những thành quả của trò cưng mình đã làm được, chắc chắn sẽ vô cùng tự hào đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất