Nhân dịp con trai tròn 1 tuổi, Á hậu Tú Anh chính thức công khai gương mặt của quý tử đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau bao lâu giấu kín, cuối cùng Á hậu Tú Anh cũng đã chính thức công khai gương mặt của quý tử nhân dịp cậu bé tròn 1 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh cận cảnh gương mặt của cậu con trai quý tử nhân dịp cậu bé tròn 1 tuổi. Đây là lần đầu tiên, người đẹp chính thức công khai gương mặt của con trai sau 1 năm cậu bé chào đời vì trước đó Tú Anh chỉ đăng những ảnh chụp góc nghiêng hoặc dùng icon để che đi gương mặt.

Đi kèm với hình ảnh, Á hậu Tú Anh cũng gửi tới con trai những lời ngọt ngào nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của bé.

 “Happy Birthday em yêu của mẹ!

Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong rằng em Kem sinh ra đời sẽ luôn là 1 cậu bé khoẻ mạnh, vui tươi, hạnh phúc… Và may mắn thay những gì mẹ mong muốn đều thành hiện thực, em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ.

Cảm ơn con đã xuất hiện như một món quà tuyệt vời nhất đến bên đời mẹ. Cảm ơn con đã giúp mẹ học cách trưởng thành hơn, học cách trở thành một người mẹ sẽ như thế nào… Mẹ không hứa sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời nhất nhưng mẹ hứa sẽ cố gắng để dành cho con những điều tốt đẹp nhất và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường tiếp theo con nhé!!”

Nhân dịp con trai tròn 1 tuổi, Á hậu Tú Anh chính thức công khai gương mặt của quý tử đầu lòng

Qua hình ảnh Tú Anh chia sẻ, có thể thấy Bé Kem - con trai của vợ chồng Tú Anh có vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu. Tuy mới một tuổi, nhưng cậu bé đã lộ rõ những nét đẹp được thừa hưởng từ cha mẹ đó là làn da trắng, đôi mắt đen to tròn.

Sau khi gương mặt con trai Tú Anh được lộ diện, dàn Hoa hậu thân thiết của Tú Anh như Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân đã nhanh chóng để lại bình luận xuýt xoa khen ngợi và gọi cậu bé là “Tú Anh phiên bản mini”.

Bé Kem được gọi là “Tú Anh phiên bản mini”

Trước đó Tú Anh chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh con nhưng đều chọn góc chụp nghiêng hoặc dùng icon để che đi gương mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất