Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh diện váy xanh ngọc làm phù dâu, fan khen 'Đẹp lấn át cô dâu mất rồi'

Nhã Nam
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh đã khoe những bức ảnh làm phù dâu với chiếc váy màu xanh ngọc ngọt ngào khiến mọi người mong ngóng cô cũng sẽ thông báo tin vui.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ những bức ảnh chụp đầy ngọt ngào. Được biết đây là những bức ảnh chụp trong lúc nàng hậu làm phù dâu trong đám cưới của 1 người bạn. Ngay lập tức bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người vì Hoa hậu Việt Nam đẹp 1 cách dịu dàng.

Diện 1 chiếc váy màu xanh ngọc nhẹ nhàng, phần chân váy được xẻ tà khiến người đẹp có thể khoe trọn vẹn đôi chân dài miên man của mình. Mái tóc được cột lên, thả mấy sợi bồng bềnh càng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của Đỗ Mỹ Linh.

Người đẹp chia sẻ “Hôm qua làm cô dâu hum nay làm phù dâu” khiến nhiều người “bấn loạn”. Trước đó Đỗ Mỹ Linh cũng đã hóa thân thành cô dâu kiêu sa trong một sự kiện trình diễn thời trang. Nhiều người còn quyết định mạnh dạn hỏi rằng, bao giờ Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thông báo tin vui tới mọi người.

Ngay sau hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh lại càng được khán giả chú ý nhiều hơn bởi sự “lột xác” ngày càng trở nên cá tính và táo bạo. Thế nhưng nhiều người nhận xét rằng, Đỗ Mỹ Linh thực sự hợp với phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng hơn.

Với sự thay đổi phong cách liên tục gần đây công chúng luôn đón chờ hình ảnh mới nhất của Mỹ Linh bởi sự đa dạng, không lần nào không giống lần nào. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Đỗ Mỹ Linh càng ngày càng được khán giả yêu quý bởi sự thân thiện, sống chừng mực và giữ được hình tượng đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất