Giải Trí

Á hậu Tú Anh khiến fan thích thú khi kể chuyện lần đầu đưa con trai đi du lịch nước ngoài

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Á hậu Tú Anh đã khiến fan không khỏi thích thú khi kể chuyện lần đầu đưa con trai đi du lịch nước ngoài cùng ông bà ngoại.

Mặc dú tới nay vẫn chưa tiết lộ gương mặt con trai đầu lòng nhưng thời gian gần đây, Á hậu Tú Anh đã thường xuyên khoe hình con lên mạng xã hội hơn trước. Mới đây người đẹp đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi kể chuyện lần đầu đưa con trai đi du lịch nước ngoài cùng ông bà ngoại.

Á hậu Tú Anh khiến fan thích thú khi kể chuyện lần đầu đưa con trai đi du lịch nước ngoài

Được biết Tú Anh đã chọn Singapore làm điểm đến cho chuyến du lịch đầu tiên của con trai. Cô viết:

1st trip của em Kem bão táp thực sự. 1 ngày lên sân bay 2 lần, đổi đi đổi lại vé 3,4 lần cuối cùng 2 mẹ con cũng được bay. Mặc dù ông bà ngoại phải đi trước có mỗi 2 mẹ con tự xoay sở với nhau nhưng vì Kem thương mẹ nên lần đầu đi máy bay khá ngoan. Đặt chân đến khách sạn là 1h sáng nhưng em không khóc 1 tiếng nào và cả hành trình lúc nào em cũng vui tươi, chơi mệt rồi lại tự ngủ không phiền đến ai. Chỉ có một vài điểm trừ, điển hình là em vào Chanel phun mưa tứ tung vào cả khách lẫn túi và thúi cả cửa hàng nên mẹ hy vọng lần sau Chanel vẫn cho mẹ con mình vào mua sắm. Dù sao thì 1st trip của em đã diễn ra thành công tốt đẹp, ba mẹ và ông bà sẽ cố gắng để đưa em đi chơi được nhiều hơn nữa nhéee. Cả nhà iu em.” 

Theo đó Tú Anh cho biết dù lần đầu đi máy bay nhưng con trai rất ngoan, suốt quãng đường bay cậu bé không hề quấy khóc

Hai mẹ con cùng ông bà ngoại đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch ở Đảo quốc sư tử

Con trai Tú Anh lộ góc mặt chính diện khi chụp hình cùng ông bà ngoại, dù được bịt khẩu trang kín mít nhưng vẫn thấy được nét khôi ngô, bụ bẫm của cậu bé

Trước đó Á hậu Tú Anh đã đăng tải lên Instagram story hình ảnh ghi lại khoảnh khắc con trai đầu lòng đang cầm quyển tạp chí có hình mẹ và xem rất chăm chú. Trong bức ảnh được chụp lại, bé Kem - quý tử nhà Tú Anh đã lớn phổng phao và tỏ ra rất cứng cáp.

Dù chưa tròn một tuổi, nhưng cậu bé đã nhận ra mẹ trên cuốn tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất