Thời trang

Top 7 thỏi son 'tốt gỗ, tốt cả nước sơn', đáng sắm nhất tháng 1

Tấm
Chia sẻ

Dù đã có đến dăm bảy thỏi thì son môi vẫn cứ là món đồ chứa "ma lực" cực khó cưỡng. Thế nên, nếu muốn bổ sung bộ sưu tập của mình, hãy nghiên cứu 7 thỏi son đẹp từ trong ra ngoài này nhé!

1. YSL Baby Doll Kiss&Blush 

Giá: 580.000 VNĐ

Trước khi cho ra đời phiên bản son môi và phấn má 2 trong 1 dạng thỏi này, YSL cũng từng có sản phẩm tương tự dạng gel. Tuy nhiên, khi ở dạng thỏi, màu sắc và độ ẩm sẽ vừa phải, đem lại nét đẹp tự nhiên cũng như màu sắc tươi tắn cho các cô gái.

Nằm trong BST Xuân 2017 mới toanh, thỏi son này hiện có 6 lựa chọn màu và chủ yếu là các gam màu tươi sắc như hồng, đỏ, cam. Chất son mềm mượt như nhung cũng là một ưu điểm lớn của thỏi son thú vị này.

2. 3CE Mood Recipe Matter Lip Color

Giá: 400.000 VNĐ

Son Mood Recipe thuộc BST Thu/ Đông mới nhất của thương hiệu 3CE với 5 tone màu mang đậm hơi thở mùa đông và không hề kén da cũng là một ứng cử viên sáng giá cho tháng 1 đầu năm. Thiết kế vỏ son vuông sang trọng kết hợp với màu vỏ y hệt màu son bên trong cũng là một điểm cộng của dòng sản phẩm lần này của 3CE.

Son được đánh giá là cực lì, lâu trôi và màu đẹp vô đối. Tuy nhiên, chất son hơi khô nên nhớ dưỡng môi trước đó để có lớp làn môi đẹp nhất nhé!

3. Tonymoly Perfect Lips Flat Bar

Giá: 340.000 VNĐ

Dòng son thế hệ mới nhà Tonymoly có thiết kế như 1 chiếc bút nhỏ. Nó là son lì 2 trong 1 với kết cấu đầu son vát 3D giúp bạn dễ dàng tạo đường viền môi tạo, đem đến làn môi đều màu, sắc nét.

Không chỉ sở hữu thiết kế tiện lợi, màu sắc son còn rất trẻ trung, chất son mịn, lâu trôi mà không hề gây khô hay vón cục.

4. Chateau Labiotte Wine Melting & Fitting

Giá: 320.000 VNĐ

Sau khi khiến hàng loạt cô gái đổ gục với chất son tint, Labiotte lại ra mắt son rượu phiên bản thỏi chất hơn. Thiết kế chai rượu cũ vẫn được giữ lại nhưng trọng lượng son lên đến 7g và kích thước lớn hơn. Thỏi son có 2 lớp nắp, lớp đầu tiên là cổ chai rượu có 1 bông mút tán nhỏ xinh, lớp tiếp theo là thỏi son hình trụ vát chéo. Thiết kế này giúp các cô nàng có thể đánh son lòng môi và full môi đều dễ dàng.

Dòng Melting có 8 màu với các tone màu cực trẻ trung, ngọt ngào. Chất son rượu cực ẩm và mượt, có độ bóng vừa phải và không hề gây khô môi một chút nào. Tuy nhiên, vì là dòng son nhiều dưỡng nên độ bám của son không được lâu.

5. Revlon Super Lustrous 

Giá: 220.000 VNĐ

Sở hữu thiết kế đơn giản đến bất ngờ nhưng chính lớp sơn đen và ánh vàng lại tạo nên vẻ ngoài cực sang chảnh.

Điểm “chất” nhất của thỏi son này là bảng màu lên tới 70 màu giúp các cô nàng thoải mái lựa chọn. Không những thế, chất son nhiều dưỡng giúp môi căng mọng cả ngày nhưng lại rất bền màu.

6. Holika Holika Heartful Lipstick

Giá: 150.000 VNĐ

Vỏ son trong veo nhìn thấu thỏi son hình trái tim xinh xắn bên trong chắc chắn sẽ khiến các cô nàng phải tan chảy ngay tắp lự.

Chất son mềm mượt, lên màu chuẩn, độ bóng vừa phải và lựa chọn phong phú với 20 màu là những lý do tuyệt vời để bạn sắm ngay cho mình 1 em Heartful.

7. Paul and Joe Spring Collection Cat

Giá: 310.000 VNĐ

BST son hàng năm của Paul and Joe luôn nhận được sự mong chờ và ủng hộ hết nấc của những cô nàng yêu mèo. Năm nay, hãng lại tiếp tục tung ra 3 mẫu son chuẩn “tốt gỗ, tốt nước sơn”.

Phần đầu son vẫn là hình những chú mèo đáng yêu được khắc họa tinh xảo. Vỏ son và vỏ giấy đều tràn ngập hình ảnh những cánh chim mùa xuân. Thỏi son cực yêu này chỉ có 3 màu với sắc khá nhạt nên các cô nàng có thể sử dụng như một loại son dưỡng có màu.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất