Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Top 3 trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thùy: Fan luyến tiếc vì 3 món vật này đã không còn hiện hữu

Ở 2 mùa giải trước, 3 món vật này từng góp mặt trong top đầu, song năm nay cả 3 đã không còn hiện hữu, đồng thời mất cơ hội đồng hành với Hoàng Thùy khiến nhiều khán giả luyến tiếc.

Như vậy sau quá trình phát động cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc dành cho đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Universe đã tìm ra được 3 tác phẩm xuất sắc nhất bước vào tiến trình thực hiện. Một trong 3 tác phẩm sau khi thành phẩm sẽ có cơ hội kế nhiệm “Bánh Mì” viết tiếp chuỗi thành công của đại diện Việt ở sân chơi khốc liệt nhất hành tinh.

Không chỉ được ban giám khảo đánh giá cao, top 3 sau khi lộ diện cũng nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Ba bộ trang phục là ba màu sắc khác nhau nhưng đều có chung một điểm đó là mang đậm đà văn hóa của con người Việt Nam. Tuy nhiên, ở lần thứ 3 tổ chức, hình ảnh chiếc nón lá, chiếc nón quai thao và chiếc áo dài đã không còn hiện hữu.

Cò - như một bức tranh đồng quê Việt Nam hiện lên mộc mạc thanh bình và trên hết nó chính là linh hồn sống của vị chủ nhân năm nay.

Tuy không phải lần đầu tiên rồng được khai thác, nhưng “Vùng đất chín rồng” đã phát triển linh vật này lên một tầm cao mới.

Cà phê phin sữa đá chín là thiết kế dung hòa được các yếu tố và mang tính hiện đại mới lạ nhất trong top 3.

Mặc dù mùa giải tổ chức năm nay ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 700 bài thi, trong đó có hơn 100 mẫu có hình ảnh chiếc nón lá, hàng chục thiết kế có nón quai thao và vô số những mẫu áo dài ấn tượng. Tuy nhiên 3 món báu vật đó đành lỡ hẹn ở mùa giải năm nay.

Hình ảnh chiếc nón lá đã 3 lần được xuất hiện trên sân khấu Miss Unierse. Lần gân nhất là bộ trang phục Bánh Mì của H'Hen Niê.

Hồn Việt của Nguyễn Thị Loan - Miss Universe 2017.

Nàng Mây bộ trang phục đánh dấu bước chuyển mình, đổi mới đầy ấn tượng trong việc giới thiệu bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam bằng hình thức thời trang hóa.

Năm ngoái, hình ảnh chiếc nón quai thao vẫn được “sủng ái” nằm trong top 6.

Và kể cả năm 2016 hình ảnh nón quai thao vẫn hiện hữu.

Ngoài nón lá, nón quai thao thì hình ảnh chiếc áo dài cũng “vắng bóng” trong top 3 năm nay. Điều này trái ngược với năm đầu tiên khi có tới hai thiết kế trong top 5 là áo dài.

Có vẻ hình ảnh chiếc áo dài đã hoàn thành sứ mệnh, nhường chỗ cho những thiết kế vừa mang tính sáng tạo lại vừa khai thác những mảng văn hóa khác của đất nước hình chữ S.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tiểu Bối

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Tình cảnh khó của 'cậu bé vàng' Phạm Văn Quyến