Fanpage của BLACKPINK mới đây đã đăng tải tấm poster thông báo MV How You Like That sau hơn 4 năm ra mắt đã chính thức cán mốc 1,3 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Mặc dù đây không phải lượng view cao nhất mà BLACKPINK đạt được trên YouTube, nhưng đã cho thấy được rằng các sản phẩm âm nhạc của nhóm vẫn có dấu hiệu tăng trưởng theo từng ngày.
Bằng chứng là bên cạnh How You Like That, ít ngày trước BLACKPINK cũng thông báo rằng MV AS IF IT'S YOUR LAST ra mắt năm 2017 cũng vừa chạm mốc con số 1,4 tỷ view cực ấn tượng trên YouTube.
Hay trước đó, vào tháng 8 vừa qua, MV Kill This Love của nhóm cũng đã chính thức chạm mốc 2 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube sau hơn 5 năm phát hành. Những con số "khủng long" này chính là tín hiệu đáng mừng cho màn comeback sắp tới của BLACKPINK, minh chứng rằng các sản phẩm âm nhạc của nhóm vẫn có sức hút mãnh liệt trong lòng người hâm mộ dù đã ra mắt nhiều năm.
Theo chia sẻ từ chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk, BLACKPINK sẽ chính thức hoạt động nhóm trở lại vào năm 2025. Không chỉ trình làng các sản phẩm âm nhạc mới, nhóm còn sẽ có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sau khi màn comeback diễn ra. Hứa hẹn làng nhạc Kpop năm sau sẽ thật sự bùng nổ và sôi động với sự trở lại của các nhóm nhạc đình đám như: 2NE1, BTS và BLACKPINK.
Cách đây ít ngày, "chị cả" BLACKPINK là Jisoo đã có chia sẻ về hoạt động sắp tới của nhóm: "Tôi đang làm việc chăm chỉ để hoàn thiện hơn những phần trong world tour trước với mong muốn đem đến những màn trình diễn tốt hơn, bao gồm cả việc quản lý sức bền, dẻo dai của tôi nữa.
Có vẻ như chúng tôi sẽ gặp BLINK thường xuyên hơn vào năm sau đấy. Tôi luôn hy vọng BLINK sẽ có thêm thật nhiều năng lượng bằng việc gặp gỡ BLACKPINK. Tôi đang mong chờ tới khoảnh khắc mà tôi tỏa sáng cùng với BLINK".
Tiết lộ từ Jisoo cho thấy được quyết tâm của BLACKPINK trong việc hoàn thiện bản thân từ world tour trước đó để có thể mang đến cho khán giả một chuyến lưu diễn mãn nhãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn vào năm sau.