Thời trang

Tiết lộ về bộ jumpuit đính kết nặng 5kg giúp chị đẹp Đông Nhi 'bùng cháy' tại Jakarta

Minh Tú
Chia sẻ

NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ bộ jumpsuit của Đông Nhi nặng 5kg và mất hơn 100 giờ công thực hiện.

Tối ngày 26/03, ca sĩ Đông Nhi, Dua Lipa và các ngôi sao đình đám của khu vực Đông Nam Á đã cùng biểu diễn tại một đại hội lớn tại Indonesia. Bên cạnh phần trình diễn đầy “máu lửa” của Đông Nhi, người đẹp còn gây ấn tượng với bộ cánh đính đá lấp lánh từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Bản sketch bộ jumpsuit của Đông Nhi

Chia sẻ với phóng viên Saostar, NTK Lê Thanh Hòa cho biết: “Bộ jumpsuit của Đông Nhi nặng 5kg. Nó lấy cảm hứng từ thời trang của phụ nữ Hồi giáo với khăn trùm đầu. Tiêu chí là cá tính, gợi cảm nhưng vẫn phải sang và đặc biệt không hở da thịt.”

“Ngay khi nhận được lời đề nghị của stylist Nhật Thiện rằng cần một set đồ ấn tượng cho Đông Nhi tham gia đại nhạc hội tại Jakarta, êkip của mình gồm các thợ thủ công lành nghề tập trung lại và mất hơn 1 tuần từ 8h sáng-22h đêm (tương đương 100 giờ công) thực hiện mới xong bộ đồ này. 3 thợ may và 4 thợ đính đá rất tỉ mỉ để tạo được bộ đồ vừa in với Đông Nhi ngay khi fitting.”

Clip chị đẹp Đông Nhi biểu diễn tại Jakarta vô cùng nóng bỏng

Ca sĩ Đông Nhi trong trang phục đính đá lấp lánh.

Trang phục mang đến sự quyến rũ khi khoe 3 vòng nóng bỏng với những mảng ren trong suốt nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo tại quốc gia có dân số theo đạo Hồi nhiều nhất thế giới.

Chiếc mũ trùm đầu vừa mang đến vẻ cá tính vừa làm liên tưởng đến văn hóa của đất nước Hồi giáo này.

Nữ ca sĩ cháy hết mình với ca khúc Bad Boy trong trang phục đính đá lấp lánh.

Nữ ca sĩ Đông Nhi ngày càng đẳng cấp với phong cách trình diễn và gu thời trang ngày càng thu hút, thần thái không thua kém bất kì nghệ sĩ nước bạn nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất