Đẹp

Thương hiệu mặt nạ hàng đầu Mediheal khai trương sôi động phố đi bộ Nguyễn Huệ

T.H
Chia sẻ

Mediheal – Thương hiệu mặt nạ hàng đầu Hàn Quốc đã có buổi khai trương đầy ấn tượng, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Tp. HCM. Hãy cùng khám phá không gian mua sắm mới nhất của Mediheal tại số 70D Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Q1, Tp.HCM.

Để trở thành những khách hàng đầu tiên tham quan và mua sắm tại showroom Mediheal Nguyễn Huệ, rất đông các bạn trẻ đã xếp hàng từ rất sớm để được tham gia chương trình khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 áp dụng cho tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng.

Dù chỉ mới có mặt tại Việt Nam vào tháng 8/2017, Mediheal đã dần khẳng định vị trí thương hiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ nói riêng thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc da với thành phần chiết xuất từ tự nhiên, lành tính. Đặc biệt, các dòng mặt nạ Mediheal được các tín đồ làm đẹp vô cùng ủng hộ và tin tưởng sử dụng.

Ban lãnh đạo Mediheal và ca sỹ Noo Phước Thịnh cùng cắt băng khai trương.

Như lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã tin yêu lựa chọn trong suốt thời gian qua, chương trình MUA 1 TẶNG 1 sẽ kéo dài từ 5/1/2018 đến hết ngày 12/01/2018 khi mua sắm trực tiếp tại 2 showroom là: 70D Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Q1 và 419A Hai Bà Trưng, phường 8, Q3.

Các bạn nữ hào hứng mua những dòng mặt nạ Mediheal được ưa chuộng.

Chuyên viên Mediheal tư vấn cho khách hàng những loại mặt nạ phù hợp với làn da.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đây còn là cơ hội để giới trẻ Sài Thành được gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng của mình - ca sỹ Noo Phước Thịnh. Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt, cổ vũ hết mình cho các tiết mục trình diễn của Noo Phước Thịnh. Đáp lại tình cảm của fan, chàng ca sỹ điển trai cũng đã mang đến những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi trong thời gian qua, khuấy động không khí phố đi bộ Nguyễn Huệ dịp cuối tuần.

Lực lượng an ninh thắt chặt bảo vệ cho Noo Phước Thịnh và sự kiện.

Dù lượng người có mặt tại showroom rất đông nhưng không có tình trạng chen lấn, xô đẩy xảy ra. Lực lượng an ninh và bảo vệ tăng cường kiểm tra và giám sát các hoạt động tại địa điểm giúp buổi khai trương diễn ra thành công tốt đẹp.

Chủ tịch Mediheal Việt Nam - Ông Vũ Mạnh Hùng và Noo Phước Thịnh tham quan không gian mua sắm tại Showroom.

Mỹ phẩm Mediheal chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 8/2017. Các sản phẩm của thương hiệu này đặc biệt phù hợp với làn da của người Châu Á, giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và hiệu quả bảo vệ cho làn da của chị em phụ nữ. Chính sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết. Ba dòng sản phẩm Mediheal được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay là cấp ẩm, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa da.

Ba dòng mặt nạ Mediheal được ưa chuộng.

Dự kiến sẽ còn nhiều ưu đãi bất ngờ trong dịp đầu năm mới. Mọi thông tin cần biết, vui lòng truy cập vào website mediheal.vn hoặc trang facebook chính thức của Mediheal: www.facebook.com/medihealvn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất