Thời trang

Chỉ diện sơmi, thầy giáo 'Em gái mưa' Mai Tài Phến đã khiến các nữ sinh thương nhớ

Đạt Phi
Chia sẻ

Nổi lên với hình tượng lịch lãm, soái ca, trong MV "em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm, Mai Tài Phến đang là cái tên khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Từng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, nhưng gần đây, cái tên Mai Tài Phến mới tạo được sự quan tâm với đông đảo công chúng. Hình ảnh “thầy giáo mưa” điển trai xuất hiện với sơmi trắng, nụ cười má lúm đồng tiền, cùng gương mặt thân thiện đã “gây thương nhớ” diện rộng với khán giả.

Không thể phủ nhận sức hút từ mái tóc bồng bềnh chẻ ngôi, lúm đồng tiền duyên dáng, hay thể hình săn chắc vạm vỡ, nhưng bên cạnh đó, hình tượng nam thầy giáo với sơmi trắng, quần tây cũng góp phần giúp chàng trai sinh năm 1991 này “đốn tim” người hâm mộ.

Với mắt kính, áo sơmi trắng, nụ cười lãng tử “thầy giáo má lúm” này đã “thả thính thành công” bạn chưa?

Hình ảnh “soái ca” diện sơmi trắng, quần kaki đen đơn giản, dáng vẻ thư sinh, hiền hậu này có ghi điểm với bạn không?

Ngoài đời, gout thời trang của Mai Tài Phến cũng không khác hình tượng trong MV Em gái mưa là mấy, anh chàng chuộng phong cách đơn giản, lịch lãm, nam tính. “Thầy giáo mưa” rất ưa chuộng những chiếc áo sơmi vừa người, tay dài, bạn nam nào muốn hóa “soái ca” thì mau mau học hỏi nhé!

Nam diễn viên là một tín đồ của sơmi trắng, không thể phủ phận sức hút từ loại trang phục này, đơn giản nhưng luôn tạo nên cái nhìn tinh tế, chỉn chu cho người mặc. Chỉ cần một chiếc áo cổ điển trắng vừa người đã tôn lên đường nét cơ thể mạnh mẽ của “thầy giáo soái ca”, thêm nụ cười tỏa nắng, Mai Tài Phến trông thật thân thiện và thu hút.

Hay hình ảnh soái ca với sơmi sọc caro gam màu xanh đậm này, vừa tinh tế, trẻ trung lại toát lên vẻ mạnh mẽ.

Tiếp tục sử dụng áo sơ mi trắng “thần thánh”, nhưng lần này diễn viên gốc Bạc Liêu sử dụng thêm cravat hoa làm điểm nhấn, tuy thế vẫn không làm mất đi nét nam tính.

Trẻ trung hơn với quần kaki rách gối, phối cùng sơmi denim tông xanh đậm, mở vài nút áo khoe khéo cơ thể săn chắc, mạnh mẽ. Nhờ đó, trông diễn viên gốc Bạc Liêu thật sự thu hút.

Tươi trẻ hết nấc với sơmi chấm bi tông màu xanh trắng này, đi cùng quần kaki họa tiết caro bản to tông màu chìm, phối cùng đồng hồ, “thầy giáo mưa” hoàn toàn ghi điểm.

Đôi lúc, anh chàng cũng tăng điểm chỉn chu với vest, nhưng không phải kiểu vest của ba, các chú ngày trước. Nam diễn viên lịch thiệp nhưng vẫn đủ độ trẻ trung với áo tông màu trắng xanh, khoác cùng sơmi đen trung tính bên trong.

Hay đổi ngược lại với áo sơmi sọc, vest đen trơn cách điệu phần cổ, được nhấn nhá thêm với khuy cài, khăn xếp bỏ túi độc đáo.

Lắm lúc cũng cần ăn mặc thoải mái, năng động. Áo thun basic tông màu xanh đậm này cùng độ ôm vừa phải giúp tôn lên vóc dáng của “soái ca”.

Hoặc lãng tử, chất chơi với nón rộng vành, mắt kính đen, áo thun basic cùng quần kaki tông trầm.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất