Thời trang

Thanh Hằng, Lệ Hằng diện swimsuit nóng bỏng bên cạnh dàn mỹ nhân Vbiz mặc quần short, váy siêu ngắn đầu hè

M.N
Chia sẻ

Có vẻ càng gần đến hè, sao Việt càng thi nhau diện đồ mát mẻ, từ áo tắm ôm sát khoe hình thể nóng bỏng đến váy ngắn, quần short tôn đôi chân dài bất tận.

Gia nhập hội người đẹp diện áo tắm, Thanh Hằng khoe trọn vóc dáng nóng bỏng với trang phục ôm sát. Siêu mẫu cũng phối cùng kính mát để tăng phần thời thượng.

Chỉ trong một ngày, người đẹp liên tiếp gây “choáng” khán giả khi nhiều lần đăng tải hình ảnh sexy, gợi cảm lên trang cá nhân. “Mẹ chồng” có vẻ rất yêu thích kiểu áo tắm một mảnh này khi tiếp tục mặc một chiếc khác giống y đúc, chỉ khác màu.

Lệ Hằng lại khiến người đối diện không thể rời mắt khi thả dáng cùng mẫu swimsuit in họa tiết kỉ hà đầy màu sắc.

Áo tắm màu trắng, trang trí dòng chữ đơn giản là sự lựa chọn của Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Ngoài khoe dáng sexy cùng đồ bơi, các người đẹp Vbiz còn khiến fan hâm mộ thích thú khi liên tục đăng tải những hình ảnh street style với váy ngắn hoặc quần short khoe đùi thon, chân dài. Đơn cử như set đồ đơn giản gồm chân váy da và áo hai dây của H'hen Niê.

Đôi chân dài cùng làn da trắng của Hoàng Oanh cũng được tôn lên với quần short cạp cao và áo ren mỏng.

“Mẹ một con” Thu Thủy vô cùng trẻ trung khi xuống phố cùng chân váy jeans wax và áo hai dây dún bèo.

Hương Tràm gây “choáng” khán giả khi diện chiếc quần chẳng thể ngắn hơn được nữa. Cách phối cùng áo thun và kính mát chuồn chuồn đem lại cho giọng ca “Em gái mưa” vẻ cá tính, năng động.

Cùng nhập hội mỹ nhân Vbiz khoe chân dài, nhưng Angela Phương Trinh lại chuyển sang khoe chân cùng váy ngắn in hoa nhí đậm chất mùa hè.

Cùng suy nghĩ diện đầm hoa, song chiếc đầm của Hương Giang Idol lại đem đến cho người mặc vẻ nhã nhặn, kín đáo hơn so với Angela Phương Trinh.

Hà Lade phối chân váy ren hoa dập li cùng áo thun phom rộng, đem lại vẻ ngoài cá tính.

Mặc các mỹ nhân khác chưng diện váy áo nhẹ nhàng, Kỳ Duyên vẫn sành điệu hết mức với phong cách cá tính quen thuộc.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất