Thời trang

Tập 8 Manbirth: Không chỉ 'lầy lội' đáng yêu, Hari Won còn biết lấy lòng fan Việt với chiếc váy đầy ẩn ý sâu xa

Minh Tú
Chia sẻ

Chiếc đầm có họa tiết truyền thống được Hariwon mặc trong tập 8 Manbirth có ý nghĩa nhân văn. Đặc biệt, đây không phải lần đầu 'bà mẹ Hàn' ưu tiên chọn trang phục truyền thống Việt Nam.

Gần về cuối chương trình, Manbirth - Khi người đàn ông mang bầu “nóng” hơn bao giờ hết. Đặc biệt, càng về sau chương trình càng mang nhiều ý nghĩa nhân văn hơn. Cụ thể, nội dung tập 8 này xoay quanh chủ đề âm nhạc và tình cảm gia đình.

Khi chinh phục các thử thách, bên cạnh tài năng sáng tác và trình bày các ca khúc, các nghệ sĩ còn cố truyền đạt thông điệp này qua trang phục.

Tại tập 8 ManBirth, Hari Won đẹp nổi bật với chiếc váy họa tiết phụ nữ Việt thời xưa đang thêu thùa khâu vá bên bình hoa. Chiếc váy với sắc màu dân gian cổ xưa ấm áp và dịu dàng kết hợp với kiểu tóc tết vương miện khiến Hari càng xinh xắn đáng yêu hơn.

Trấn Thành cũng 'song kiếm hợp bích' với vợ yêu trong chiếc áo khoác họa tiết có phần tương đồng. Ở tập này, vợ chồng Hàn- Việt thực sự ghi điểm tuyệt đối với thời trang đôi tinh tế và đẹp mắt. Xìn-Ri nổi bật hơn hẳn hai gia đình còn lại.

Gia đình Trấn Thành - Hariwon gây ấn tượng với trang phục họa tiết truyền thống.

Đặc biệt, chiếc đầm bầu của Hariwon chọn có họa tiết là một bức tranh dân gian của người Việt. Chiếc đầm bầu khiến nhiều người tò mò đặt câu hỏi, liệu 'bà mẹ' Hàn đã cố tình gửi gắm thông điệp nhân văn vào trang phục này?

Nhiều người cho rằng cặp đôi Xìn - Ri cố tình chọn trang phục này có ý nghĩa nhắc nhở về truyền thống của người Việt Nam, đặc biệt đây là nền tảng của mỗi con người Việt mà bất cứ thế hệ nào được sinh ra cũng phải khắc ghi.

Bên cạnh đó, chiếc áo có liên quan mật thiệt đến nội dung chương trình và thông điệp mà chương trình muốn truyền tải.

Trước đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng từng rất ưa chuộng trang phục truyền thống Việt Nam.

Trong chương trình gần đây, cặp đôi Việt - Hàn cũng từng chọn trang phục có họa tiết truyền thống. 

Bên cạnh ông xã Trấn Thành lịch lãm với áo dài cách tân thì Hariwon dịu dàng với tà áo dài với họa tiết đậm chất dân gian Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất