Thời trang

Stylist của Red Velvet nhận gạch đá vì chọn váy quá xấu cho Irene

Thanh Tú
Chia sẻ

Sân bay là thánh địa vàng để các ngôi sao thể hiện gu thời trang của mình, nhưng Irene (Red Velvet) lại bị chú ý vì mặc chiếc váy sai quá sai.

Sân bay là thánh địa vàng để các ngôi sao thể hiện gu thời trang của mình, nhưng Irene (Red Velvet) lại bị chú ý vì mặc chiếc váy sai quá sai.

Trên đường tham dự Kcon New York, Irene mặc váy đỏ siêu ngắn và trễ vai. Tuy rất hạnh phúc khi được gặp thần tượng nhưng Reveluv (tên gọi fan club của Red Velvet) vẫn cảm thấy không hề hài lòng vì trang phục vô duyên này. Trên mọi diễn đàn về idol và các cổng thông tin chính thức, fan dậy sóng chỉ trích stylist của Red Velvet.

Chiếc váy khoe quá nhiều da thịt của Irene làm fan tức giận.

‘Stylist của họ là anti fan à? Quá tệ’.

‘Nghiêm túc đấy, ai là stylist của Red Velvet vậy?’.

Đây không phải là lần đầu tiên stylist của Red Velvet nhận gạch đá khi chọn trang phục không hợp cho Irene. Rất nhiều fan phàn nàn rằng những sự cố váy quá ngắn, hở hang, gây khó chịu cho idol tiếp diễn với tần suất dày đặc.

Bên cạnh đó phong cách trang điểm tự nhiên rất hợp với cô nàng nhưng kiểu tóc 'già nua' kia không khỏi làm cộng đồng fan nóng mắt.

Fan xuýt xoa trước vẻ đẹp thanh khiết của nữ idol. Kiểu trang điểm với lông mày ngang, da trắng ngần và phấn má hồng baby trên gò má của Irene đã quen mắt với fan Kpop.

Kiểu tóc buộc thấp làm Irene già thêm mấy tuổi.

'Sự xinh đẹp của Irene cũng không cứu được chiếc váy kia'.

‘Sao họ cứ để cô ấy phải mặc đồ ngắn như thế, Wendy được mặc quần dài trong khi Irene thì…Và kiểu tóc như bà thím kia là sao? Tôi thật sự không hiểu nổi’.

‘Ngồi hàng tiếng trên máy bay với trang phục thế kia thật không thoải mái chút nào’

‘Tôi chẳng thấy bất ngờ với mấy bức hình chụp lúc Irene đang cố che người cô ấy, chiếc váy này quá ngắn. Dù vậy tôi vẫn thích gương mặt xinh đẹp tự nhiên tỏa sáng của cô ấy’.

Reveluv ước ao Irene cũng được mặc quần dài kín đáo ra sân bay giống Wendy.

Chiếc váy này khiến Irene không thoải mái và còn phá hỏng tỷ lệ cơ thể. Nhìn ‘nữ thần’ của Kpop không khác gì một cái gậy khoác bao tải.

‘Concept cũng được đấy nhưng thật sự không hợp với Irene’.

‘Nếu muốn khoe vai thì họ nên cho cô ấy mặc quần cạp cao chứ. Irene có chiều cao khiêm tốn mà. Stylist của Red Velvet thật sự vô vọng’.

Chiếc váy còn không hề hợp với thân hình Irene. Kiểu tóc buộc thấp lại càng làm cô nàng trông không 'cao'.

Reveluv có thể không thích trang phục nhưng họ yêu mến idol của mình. Fan của Irene chỉ mong cô nàng được mặc những bộ quần áo thoải mái và tôn lên đường nét thanh mảnh của cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất