Thời trang

Nối bước Hoàng Thùy, 'mỹ nữ tàn nhang' quyết dao kéo vòng 1 để tác chiến ở Miss Universe 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Dù đang được đánh giá là ứng cử viên xinh đẹp nhất nhì hiện nay, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2019 vẫn chưa tự tin với vòng một khiêm tốn của mình. Đó chính là lý do cô quyết định nâng cấp sương sương chỉ sau hai tháng đương nhiệm.

Hiện nay ở khu vực châu Mỹ, đại diện của Quốc đảo Puerto Rico đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện Miss Universe 2019. Sau hơn hai 2 tháng đăng quang, Madison Anderson mới đây đã chia sẽ với công chúng những kế hoạch đã và đang được cô cùng ê kíp thực hiện cho đấu trường nhan sắc sắp tới.

Trong một cuộc nói chuyện với fan hâm mộ, Madison đã thẳng thắn chia sẻ việc cô đã nâng cấp vòng 1 để trở nên gợi cảm hơn. Cô nói “Tôi đã nâng ngực và và rất hài lòng về kết quả nhưng đó chỉ là một can thiệp nhỏ vì tôi không muốn có sự thay đổi quá lớn trên cơ thể”.

Trên trang cá nhân, người dẹp thường xuyên update những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm để khoe chiến tích.

Tuy nhan sắc được đánh giá đẹp như thiên thần, nhưng vòng 1 khiêm tốn là điều Madison Anderson luôn lo ngại khi đến Miss Universe.

Hình ảnh trươc và sau khi can thiệp dao keo vòng một của đối thủ Hoàng Thùy.

Sở hữu nhan gương mặt xinh đẹp nhất nhì trong số các ứng cử viên năm nay cùng chiều cao chới với 1m78, cộng với việc cải thiện vòng 1, Madison Anderson được fan ví như “hổ mọc thêm cánh” ở Miss Universe khiến các đối thủ phải e dè trong đó có Hoàng Thùy đại diện của Việt Nam.

Đại diện đảo quốc vùng Caribbean đã nâng ngực chỉ sau hai tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico.

Ngoài thông tin chủ chốt trên, Madison Anderson còn tiết lộ thêm những thông tin quan trọng như: National Costume - trang phục dân tộc của cô sẽ được thiết kết bởi Joshuan Aponte - người đã thiết kế cho Kiara (đại diện Pureto Rico năm ngoái). Trang phục dạ hội của Madison sẽ được công bố vào cuối tháng 10, đầu tháng 11. Về màu tóc, Madison Anderson xác nhận vẫn trung thành với màu tóc của vàng bạch kim đặc trưng của mình. Nếu có cơ hội vào vòng ứng xử thì Madison Anderson ấy xác nhận mình sẽ trả lời bằng tiếng anh thay cho tiếng mẹ đẻ.

Có thể thấy, từ khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico đổi chủ mới, cac đại diện của họ có những bươc chuẩn bị khá kỹ càng.

Tuy nhiên ở Madison Anderson, vẫn có một điều khiến fan khá lo lắng.

Đó là khi không son phấn, gương mặt của cô lộ đồi mồi chi chít, kém sắc hơn so với hình ảnh thường thấy.

Dù vậy Madison Anderson vẫn rất yêu đặc điểm này của mình. “Đó không phải là tàn nhang. Đó là những nụ hôn từ thiên thần”, cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất