Thời trang

Những lần 'nợ đòi nợ' của các Hoa hậu ở đấu trường quốc tế khiến fan hả lòng hả dạ

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, và đây là 2 màn "đòi nợ quốc gia" đầy kịch tính khiến fan hả dạ nhất hiện nay.

Trước khi trở thành “người hùng” của Philippines khi mang về chiếc vương miện Miss Universe thứ 4 về cho quốc gia này, Catriona Gray từng nếm mùi thất bại đau đớn. Thế mới thấy được rằng quân tử trả thù 10 năm chưa muộn và trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Còn nhớ ở kỳ Miss World 2016, Catriona Gray được fan hâm mộ nước nhà kỳ vọng sẽ mang chiếc vương miện xanh thứ hai về cho Philippines. Sự thể hiện của mèo xám năm đó không khiến fan thất vọng.

Tại các hoạt động bên lề, cô chiến thắng ở phần thi Hoa hậu Truyền thông, đứng thứ hai Người đẹp Tài năng, Top 5 Người đẹp Nhân ái. Câu trả lời ứng xử của Catriona Gray trong đêm chung kết cũng được nhận xét là thông minh nhất. Thế nhưng may mắn lại không mỉm cười với người đẹp.

Trong đêm chung kết Catriona Gray lần lượt được xướng tên ở top 20, top 10 và top 5. Trong vị trí top 5 năm đó 4 đại diện còn lại thuộc về các quốc gia: Cộng hòa Dominica, Indonesia, Puerto Rico và Kenya.

Ngay sau khi có mặt trong top 5, hầu hết khán giả theo dõi đêm chung kết năm đó đều chắc như đinh đóng cột rằng người đẹp Philippines sẽ ẵm vương miện vì không ai khác cô chính là cái tên nổi bật nhất trong top 5.

Tuy nhiên ở phút 89, Catriona Gray bất ngờ để vuột mất chiếc vương miện xanh. Và chiến thắng không ai khác đó chính là đại diện của Puerto Rico - Stephanie Del Valle. Kết quả trên đã khiến những người ủng hộ đại diện Philippines đòi tẩy chay cuộc thi Miss World, trong khi số khác khẳng định giám khảo thiên vị.

Catriona Gray khóc không ra tiếng khi để vuột mất vương miện từ người đẹp Puerto Rico - Stephanie Del Valle.

Ở một số bức ảnh hậu trường, khán giả nhận thấy Catriona Gray bật khóc trong khi các thí sinh khác đang chúc mừng tân hoa hậu. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm nổi giận và đòi tẩy chay cuộc thi.

Nhưng quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. Có lẽ từ sự thất bại đó, Catriona Gray đã nuôi mộng đến đấu trường quốc tế một lần nữa, nhằm minh chứng cô xứng đáng có một vương miện Hoa hậu tương đương với chiếc vương miện xanh.

Hai năm sau, Catriona Gray giành lấy vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và đại diện nước nhà đi thi Miss Universe 2018. Ở cuộc thi này, cô một lần nữa đụng độ với một người đẹp Puerto Rico khác trong Top 5 chung cuộc là Kiara Ortega.

Catriona Gray một lần nữa gặp lại một đại diện khác cũng đến từ Puerto Rico.

Tuy nhiên, tình thế đã xoay ngược hoàn toàn so với 2 năm trước. Nếu như ở Miss World 2016, đại diện Philippines đứng vỗ tay nhìn Puerto Rico chiến thắng thì tại cuộc thi Miss Universe 2018, Catriona Gray đã có màn trả thù ngọt lịm khi “đá đít” đại diện Puerto Rico ra khỏi top 3. Đồng nghĩa với việc đại diện của quốc gia nam Mỹ này không có danh hiệu nào và đành đứng vỗ tay cho màn đăng quang hoành tráng của Catriona Gray.

Catriona Gray đã đòi lại được món nợ quốc gia khi cô vừa “đá đít” được đại diện Puerto Rico ra khỏi top 3 vừa đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đây được xem là màn “ăn miếng trả miếng” khiến fan hả hê nhất.

Trước Catriona Gray, trong lịch sử Miss Universe cũng đã từng xảy ra màn “nợ đòi nợ” đầy kịch tính giữa hai quốc gia Venezuela và Cộng hòa Dominica.

Ở kỳ Miss Universe 2003, Mariangel Ruiz Torrealba của Venezuela và Amelia Vega của Cộng hòa Dominica chính thức nắm tay nhau bước vào phút 89 đầy kịch tính để xướng tên cho ngôi vị Miss Universe năm đó.

Mỹ nhân đến từ cường quốc Hoa hậu được đánh giá rất cao. Tuy nhiên cô đành ngậm ngùi lùi bước nhường sân khấu cho người đẹp Dominica đăng quang.

Top 2 Miss Universe năm 2003.

Người đẹp Amelia Vega của Cộng Hòa Dominica bật khóc lúc đăng quang.

6 năm sau, Stefania Fernandez đã đòi lại được món nợ giùm cho đàn chị. Cụ thể ở kỳ Miss Universe 2009 diễn ra ở Bahamas, một lần nữa hai quốc gia Venezuela và Cộng hòa Dominica nắm tay vào top 2.

Tuy nhiên tình thế đã đảo ngược khi đại diện đến từ cường quốc Hoa hậu đã chiến thắng ngoạn mục. Điều đó đồng nghĩa đại diện của Dominica chỉ là người về nhì.

Hai quốc gia Venezuela và Cộng hòa Dominica gặp nhau ở “vòng nắm tay” sau 6 năm.

Tuy nhiên lần này tỷ số nghiêng về cường quốc Hoa hậu. Và Stefania Fernandez đã đòi được món nợ quốc gia sau 6 năm đợi chờ.

Trên hết mỹ nhân Stefania Fernandez còn tạo nên màn “Back to back” (đăng quang hai năm liên tiếp) có 1-0-2 trong lịch sử Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất