Thời trang

Nhan sắc lai Ấn Độ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Singapore gây tranh cãi dữ dội: Trong 'hắt hủi' ngoài ví như hàng hiếm

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đại diện của Singapore tại cuộc thi Miss Universe 2019 là trường hợp đặc biệt khi bị chính người hâm mộ trong nước quay lưng vì sở hữu ngoại hình lệch chuẩn. Song lại được fan sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và xem như hàng hiếm.

Vượt qua 9 thí sinh, cô gái có mái tóc tém Mohana Prabha đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Singapore vào tối 17/10. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang vào ngày, nhan sắc tân Hoa hậu đã được mang ra “mổ xẻ”, khen nhiều nhưng chê cũng không hề ít.

Được biết tân Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2019 là một sinh viên khoa học y sinh từ Học viện PSB và là một nhan sắc lai Ấn Độ.

Mohana Prabha có kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm và là gương mặt được yêu thích của các nhà mốt chuộng vẻ đẹp cá tính. Năm nay cô vừa tròn 24 tuổi và sở hữu ngoại hình “lệch chuẩn” với tiêu chí cái đẹp của người dân đảo quốc Sư tử như mái tóc tém, làn da ngăm. Đó là nguyên nhân khiến cô bị hắt hủi, quay lưng.

Khoảnh khắc Mohana Prabha nhận vương miện từ người tiền nhiệm.

Tân Hoa hậu sở hữu nhan sắc độc lạ, đôi mắt to, mái tóc ngắn, nước da ngăm cùng chiều cao 1m75.

Trong 10 thí sinh của vòng chung kết, Mohana Prabha sở hữu nhan sắc nổi bật nhất.

Vì ngoại hình “lệch chuẩn” với gu thẩm mỹ của người dân Singapore và là nhan sắc lai Ấn Độ nên tân Hoa hậu không được lòng người dân nước này. Cô bị chính khán giả nước nhà quay lưng, thậm chí buông lời chê bai không thương tiếc.

Đa số công chúng Singapore, cho rằng Mohana Prabha không có làn da thực sự đẹp…

Thân hình cũng không hoàn hảo và số đo ba vòng không cân đối.

Và trên hết là ngoại hình “lệch chuẩn”, không mang nét đặc trưng của người châu Á.

Có thể thấy sau nhiều thập kỷ “trắng tay” ở Miss Universe, đảo quốc Sư tử đã thay đổi tiêu chí trong việc lựa chọn ứng viên.

Tuy nhiên không ai ngờ, một cô gái gốc Ấn Độ lại lên ngôi trong năm nay.

Bị quay lưng, hắt hủi trong nước là thế, nhưng đối với fan sắc đẹp quốc tế Mohana Prabha được khen ngợi hết lời. Họ cho rằng nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ singapore thực sự ấn tượng và nhận cơn mưa lời khen. “Một gương mặt hoàn hảo, một nhan sắc mà Miss Universe đây rồi, ôi nhìn cô ấy thật là quyến rũ. Cô ấy nhất định sẽ làm nên chuyện..” là những gì khán giả quốc tế đánh giá nhan sắc đến từ châu Á.

Mohana Prabha là cô gái có mái tóc tém thứ 3 ở mùa giải Miss Universe năm nay sau Hoa hậu Nam Phi, Tanzania.

Ngoại hình của cô được khán giả so sánh với H'Hen Niê. Đại diện Singapore được xem là nhân tố bí ẩn của mùa giải Miss Universe năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất