Thời trang

Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vóc dáng thon gọn của Nhã Phương trong hình ảnh được cô chia sẻ mới đây khiến ai nấy đều phải dành lời khen ngưỡng mộ.

Từ sau khi kết hôn với ông xã Trường Giang và sinh con đầu lòng thì Nhã Phương thường xuyên xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người còn nói rằng, cô đích thị là “gái một con trông mòn con mắt” khi nhan sắc không những ngày càng thăng hạng mà vóc dáng cũng vô cùng thon gọn khiến ai nấy đều phải dành lời khen ngợi, ngưỡng mộ.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân. Trong ảnh Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ. Nữ diễn viên còn đính kèm dòng chú thích: “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ

Từ vòng eo con kiến đến vòng 3 cong vút và với vóc dáng thon gọn, bà xã Trường Giang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía mọi người

Thế nhưng bên cạnh những lời khen dành cho Nhã Phương thì có nhiều người cũng đã để lại bình luận cho rằng nữ diễn viên đang quá gầy gò và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô.

Trước đó, Nhã Phương cũng nhiều lần bị fan nhắc nhở về vấn đề cân nặng khi thường xuyên lộ thân hình gầy guộc quá mức.

Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ cùng vóc dánh có phần gầy guộc sau thời gian dài nghỉ dịch

Được biết, chỉ trong thời gian ngắn sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã nhanh chóng lao vào tập luyện cùng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ diễn viên sau đó đã thành công giảm được 15kg và thực sự trở về form dáng ban đầu.

Không chỉ lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh mà Nhã Phương còn có cả cơ bụng 6 múi

Nữ diễn viên cũng từng cho biết, mặc dù giảm tới 15kg nhưng vì được ông xã Trường Giang chăm sóc kỹ lưỡng nên cô đã tăng cân lại đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất