Thời trang

Ngọc Trinh nhờ stylist đến sắp xếp tủ đồ hiệu 'khủng' nhưng trả thù lao thì khiến ai cũng bật cười

Ninh Kiều
Chia sẻ

Mua hàng hiệu nhiều vô số kể, Ngọc Trinh cần nhờ đến stylist để sắp xếp cho thật khoa học.

Sở hữu tủ đồ khủng tràn ngập những thiết kế đắt giá, Ngọc Trinh là một trong nhiều mỹ nhân khiến giới mộ điệu ghen tỵ mỗi khi khoe khéo tủ quần áo chẳng khác nào một cửa hàng thu nhỏ của cô.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi đăng trên story cá nhân của mình đoạn clip ngắn quay lại cảnh stylist đến nhà và giúp mình dọn dẹp sắp xếp “kho” phụ kiện với cả trăm chiếc túi hiệu đắt giá.

Thế mới bảo, nhiều đồ hiệu khi dùng thì thích nhưng để suy nghĩ cách xếp sao cho chuyên nghiệp, đẹp mắt và tiện lợi thì cũng khó lắm chứ chẳng đùa đâu!

Với cơ man nào là hàng hiệu, túi xách đắt giá, hiển nhiên Ngọc Trinh sẽ khó lòng sắp xếp mọi thứ gọn gàng, khoa học được. Người đẹp cần một chuyên gia giúp mình trong việc này.

Stylist Phạm bảo Luận - người đứng sau sự thay đổi hình ảnh của Ngọc Trinh trong thời gian gần đây đã giúp cô công cuộc này. Anh có trách nhiệm trưng bày mọi thứ sao cho thuận tiện, theo màu, kiểu dáng, thương hiệu một cách cực kỳ khoa học.

Sau bao vất vả, Ngọc Trinh hài hước nói rằng, mình chỉ trả công cho stylist… một tô mì mà thôi.

Trong khi ấy, cô nàng thảnh thơi thư giãn, tự thưởng cho mình một tách trà.

Hồi còn ở nhà cũ, Ngọc Trinh cũng từng khiến cộng đồng mạng “choáng váng” với tủ đồ cực hoành tráng, các cánh cửa được sơn màu hồng - gam màu yêu thích của chân dài.

Qua những tấm ảnh selfie trong phòng chứa quần áo, ai ai cũng phải trầm trồ…

Dọn về nhà mới siêu to như tòa lâu đài, Ngọc Trinh chắc chắn không thể bỏ qua việc chuẩn bị chỗ cho “kho báu” của mình. Từ ngoài cổng bước vào, đã thấy một kệ tủ chứa đầy những chiếc túi hiệu.

Một góc nhỏ gian phòng chứa giày…

Quần áo thì vô biên…

Cần đến 2 người mới có thể sắp xếp gọn gàng được.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất