Thời trang

Ngọc Hân khoe dáng tươi xinh, dạo chơi cùng bầy trẻ thơ và 'úp mở' dự định bí mật cho Tết

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhân dịp năm mới, hoa hậu Ngọc Hân khiến khán giả mê mẩn hết mức khi khoe bộ ảnh cùng áo dài in họa tiết rực rỡ.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Hân chọn bộ sưu tập “Ý xuân” vừa được cô giới thiệu trong chương trình “Duyên dáng Việt Nam 2019” để chụp hình. Người đẹp vui đùa cùng các em bé trong vườn đào trước ống kính.

Bộ sưu tập áo dài của Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những câu ca dao, tục ngữ về Tết, dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. “Tôi là một người yêu trẻ em, luôn mong muốn chúng lớn lên và hiểu được giá trị truyền thống, văn hoá của Việt Nam” - Hoa hậu Ngọc Hân tâm niệm.

Ý tưởng về bộ áo dài được Ngọc Hân nảy ra trong một lần nói chuyện với mẹ. Mẹ cô nói: “Mẹ tôi là một người phụ nữ Việt Nam truyền thống chuẩn mực. Bà đảm đang, đôn hậu, luôn nghĩ cho gia đình. Chính mẹ là người gợi ý cho tôi về bộ sưu tập mới”. 

Bối cảnh bộ ảnh được lựa chọn là tại một vườn đào rợp sắc hồng, Ngọc Hân tạo cho mình những dáng đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với trang phục.

Phụ kiện mấn đội đầu đơn giản, được cách điệu cũng là item không thể thiếu để các nàng dạo bước xuống phố dịp Xuân này.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn lăng-xê những thiết kế dành cho em bé với màu sắc kiểu dáng đơn giản, thoải mái, phù hợp với mọi giới tính.

Ngoài tông màu đỏ rực rỡ, sắc trắng thanh tao cũng là một trong nhiều sự lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Các bé gái có thể phối cùng cài tóc, hoa tai hay vòng hoa đội đầu để trông “điệu” hơn một tí nhân dịp du Xuân. Bé trai sẽ bảnh bao hết mức với kính không gọng cùng kiểu tóc chải thư sinh.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị Tết, Ngọc Hân cho biết cô chưa có dự định gì đặc biệt. Người đẹp sẽ đón năm mới cùng gia đình. Cô và người thân sẽ sum vầy, cùng nhau đi chùa, đến thăm hai nhà nội ngoại. Đến mùng ba Tết, người đẹp sẽ đi du lịch Thái Lan, Việc chọn một vùng đất mới để xuất hành đầu năm là thói quen của Ngọc Hân những năm gần đây.

Năm mới đến, những người trẻ hay bị giục có người yêu, lấy chồng, tôi cũng không ngoại lệ. Các cô dì, chú bác của tôi cũng giục giã. Tuy vậy, tôi không sốt ruột hay nao núng. Tôi luôn tôn trọng ý muốn của bản thân. Tôi muốn làm mọi thứ khiến bản thân thấy vui, hạnh phúc thay vì quá chú tâm vào ý kiến của người xung quanh. Không ai có thể quyết định hay gây áp lực cho mình được cả”, Ngọc Hân tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất