Thời trang

Ngạc nhiên chưa, gương mặt của Lê Âu Ngân Anh bỗng đẹp hơn bội phần

Vincent
Chia sẻ

Gương mặt căng cứng, to tướng bỗng trở nên thon gọn, một lần nữa cư dân mạng lại "bóc mẽ" cho rằng cô đã dùng photoshop để cứu vãn nhan sắc sau khi nhận "gạch đá" quá nhiều.

Lê Âu Ngân Anh là cái tên chiếm trọn “spotlight” trong ngày đầu tiên tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 vì gương mặt có phần biến dạng. Thì trong ngày thứ hai, đại diện Việt bỗng trở nên xinh đẹp gấp bội phần. Những tưởng đẹp lên rồi sẽ không có gì để chê nhưng hóa ra cô lại bị cư dân mạng cho rằng dùng kỹ thuật photoshop để cứu vãn tình thế.

Trong ngày thứ hai, chân dài Tiền Giang xuất hiện với diện mạo tươi tắn hơn rất nhiều. Cô chọn kiểu váy liền thân dáng xòe cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Trong hai ngày nhập cuộc, đại diện Việt chưa thực sự ấn tượng và bức phá. Phong cách thời trang của Ngân Anh khá nhạt nhòa. Và hơn hết là biểu cảm “trăm kiểu như một” vốn đã thành thương hiệu của cô.

Cận cảnh gương mặt thon gọn đến lạ của Ngân Anh trong hậu trường chụp ảnh áo tắm được cô khoe trên trang cá nhân. Vì gương mặt căng cứng nên Ngân Anh khó khăn trong việc tạo nhiều biểu cảm khác nhau. Cười nhẹ khép môi là kiểu biểu cảm được cô xài đi xài lại vạn lần và dần trở thành thương hiệu khó quên.

Nếu gương mặt bị chê bai bao nhiêu thì hình thể của cô lại được khen bấy nhiêu. Đây là thế mạnh của đại diện Việt so với dàn thí sinh năm nay.

Trong đêm mở màn, ngoài gương mặt căng cứng, lối trình diễn kém thu hút thì Ngân Anh còn bị chê mặc váy sến súa. Chiếc váy là thủ phạm khiến vóc dáng cô 3 vòng như một.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất